Thứ trưởng Nguyễn Văn Thành thăm Công an TP Ninh Ba (Trung Quốc)

Chủ nhật - 05/05/2019 08:29
Tiếp tục các hoạt động trong khuôn khổ chuyến thăm và làm việc tại Trung Quốc, vừa qua đoàn đại biểu Bộ Công an Việt Nam do đồng chí Thượng tướng Nguyễn Văn Thành, Ủy viên Trung ương Đảng, Thứ trưởng Bộ Công an dẫn đầu đã đến thăm và làm việc với Công an thành phố Ninh Ba, tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc.

Tại thành phố Ninh Ba, đồng chí Lê Vĩ Đình, Phó Chủ tịch UBND kiêm Giám đốc Công an thành phố Ninh Ba nhiệt liệt chào mừng chuyến thăm của đồng chí Thứ trưởng Nguyễn Văn Thành và đoàn đại biểu Bộ Công an Việt Nam; bày tỏ mong muốn, trên cương vị của mình, đồng chí Thứ trưởng tiếp tục quan tâm, chỉ đạo, tạo điều kiện để Công an thành phố Ninh Ba tăng cường hợp tác với Công an các đơn vị, địa phương của Việt Nam, nhất là trong công tác đấu tranh phòng, chống các loại tội phạm.

Thứ trưởng Nguyễn Văn Thành thăm Công an TP Ninh Ba (Trung Quốc)
Thứ trưởng Nguyễn Văn Thành làm việc với đồng chí Lê Vĩ Đình, Phó Chủ tịch UBND kiêm Giám đốc Công an thành phố Ninh Ba.

Chúc mừng những thành tựu mà Đảng bộ, chính quyền và nhân dân thành phố Ninh Ba đã đạt được trong thời gian qua, Thứ trưởng Nguyễn Văn Thành đề nghị, thời gian tới, Công an thành phố Ninh Ba cần tăng cường hợp tác với Công an các đơn vị địa phương của Việt Nam trên các lĩnh vực như: đấu tranh với  tội phạm sử dụng công nghệ cao, tội phạm ma túy, tội phạm mua bán người và quản lý đô thị trong thời đại công nghệ số.

Tiếp đó, đồng chí Thứ trưởng và đoàn công tác đã đến thăm Trung tâm phòng chống tội phạm sử dụng công nghệ cao và Chi đội Cảnh sát Đặc nhiệm Công an thành phố Ninh Ba.

Tác giả: Nguyễn Tuấn

Nguồn tin: http://cand.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập489
  • Máy chủ tìm kiếm156
  • Khách viếng thăm333
  • Hôm nay103,675
  • Tháng hiện tại2,175,706
  • Tổng lượt truy cập154,211,310
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây