Thứ trưởng Nguyễn Văn Sơn kiểm tra công tác tại Công an tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu

Thứ sáu - 06/09/2019 12:37
Tham gia đoàn công tác có đại diện lãnh đạo các Cục nghiệp vụ Bộ Công an. Về phía tỉnh BR-VT có đồng chí Lê Tuấn Quốc, Phó Chủ tịch...

Tham gia đoàn công tác có đại diện lãnh đạo các Cục nghiệp vụ Bộ Công an. Về phía tỉnh BR-VT có đồng chí Lê Tuấn Quốc, Phó Chủ tịch UBND tỉnh BR-VT, các đồng chí trong ban giám đốc, lãnh đạo công an các đơn vị, địa phương  Công an tỉnh.

Tại buổi làm việc, đồng chí giám đốc Công an tỉnh BR-VT đã báo cáo tình hình công tác công an tỉnh 9 tháng đầu năm 2019.

Do chủ động triển khai đồng bộ, quyết liệt các biện pháp công tác, tình hình ANTT trên địa bàn tỉnh BR-VT tiếp tục được giữ vững ổn định, không để xảy ra đột xuất, bất ngờ,  không để hình thành các băng nhóm, hoạt động có tổ chức, hoạt động theo kiểu xã hội đen.

Thứ trưởng Nguyễn Văn Sơn kiểm tra công tác tại Công an tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu
Thứ trưởng Nguyễn Văn Sơn phát biểu chỉ đạo tại buổi làm việc.

Công an tỉnh đã mở nhiều đợt cao điểm tấn công trấn áp tội phạm, trong đó tập trung triệt phá nhiều nhóm tội phạm tín dụng đen, tội phạm sử dụng công nghệ cao.

Trong năm 2019, Công an tỉnh đã phối hợp với các Cục nghiệp vụ Bộ Công an đấu tranh, triệt phá thành công 2 vụ người nước ngoài sử dụng công nghệ cao để tổ chức, vận hành đường dây tổ chức đánh bạc với tổng số tiền cá cược lên đến hơn 170 tỉ đồng.

Công tác quản lý nhà nước về trật tự an toàn xã hội được tăng cường; cải cách hành chính được đẩy mạnh, trong năm qua đã cắt giảm được nhiều thủ tục hành chính hiện hành, tạo thuận lợi cho người dân liên hệ công tác.

Phát biểu chỉ đạo tại buổi làm việc, Thứ trưởng Nguyễn Văn Sơn, Thứ trưởng Bộ Công an chúc mừng những thành tựu mà Đảng bộ, nhân dân tỉnh BR-VT đã đạt được trong thời gian qua, ghi nhận những đóng góp của Công an tỉnh đối với sự nghiệp phát triển kinh tế - văn hóa – xã hội của tỉnh nhà.

Đồng chí Thứ trưởng yêu cầu các lực lượng Công an tỉnh cần tiếp tục chủ động tham mưu cho cấp ủy, chính quyền các cấp và triển khai có hiệu quả các nhiệm vụ, giải pháp công tác; tăng cường công tác xây dựng lực lượng, giữ gìn đoàn kết, thống nhất, bố trí, sắp xếp bộ máy tổ chức, cán bộ theo hướng “tỉnh mạnh, huyện toàn diện, xã bám sát cơ sở”; đẩy mạnh công tác nắm tình hình, chủ động phối hợp với các Cục nghiệp vụ Bộ Công an triển khai các biện pháp đấu tranh, ngăn chặn các loại tội phạm, đặc biệt là tội phạm ma túy.

Đồng chí Thứ trưởng nhấn mạnh, năm 2020 sẽ là năm tổ chức nhiều sự kiện chính trị quan trọng của đất nước, của ngành Công an, do đó Công an tỉnh cần chủ động triển khai đồng bộ, quyết liệt các biện pháp bảo đảm tốt tình hình ANCT, TTATXH với tinh thần trách nhiệm cao nhất, góp phần giữ vững ổn định chính trị, phục vụ sự nghiệp phát triển kinh tế, xã hội tại địa phương.

Tác giả: Đức - Trung

Nguồn tin: http://cand.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập522
  • Máy chủ tìm kiếm149
  • Khách viếng thăm373
  • Hôm nay96,239
  • Tháng hiện tại2,168,270
  • Tổng lượt truy cập154,203,874
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây