Thiếu tướng Bùi Bé Tư thăm, chúc mừng các vị Giám mục, Linh mục

Thứ hai - 16/12/2019 13:16
Trong không khí thân mật, Thiếu tướng Bùi Bé Tư đã gửi lời chúc mừng tốt đẹp đến các vị Giám mục, Linh mục, chức sắc tôn giáo và bà...

Trong không khí thân mật, Thiếu tướng Bùi Bé Tư đã gửi lời chúc mừng tốt đẹp đến các vị Giám mục, Linh mục, chức sắc tôn giáo và bà con giáo dân hưởng một mùa Lễ Giáng sinh an lành, hạnh phúc.
Thiếu tướng Bùi Bé Tư thăm, chúc mừng các vị Giám mục, Linh mục

Thiếu tướng Bùi Bé Tư, Giám đốc Công an tỉnh An Giang thăm hỏi, chúc mừng các vị Giám mục, Linh mục và chức sắc tôn giáo tại Tòa Giám mục giáo phận Long Xuyên và Nhà thờ chánh tòa Long Xuyên.

Thiếu tướng Bùi Bé Tư thăm, chúc mừng các vị Giám mục, Linh mục - Ảnh minh hoạ 2

Đồng thời, đánh giá cao những đóng góp của các vị Giám mục, Linh mục và chức sắc tôn giáo, cũng như bà con giáo dân trong công tác giữ gìn ANTT, góp phần phát triển KT-XH ở địa phương. 

Dịp này, Giám đốc Công an tỉnh An Giang cũng thông tin một số tình hình về ANTT trên địa bàn cả nước nói chung, tỉnh An Giang nói riêng.
Thiếu tướng Bùi Bé Tư thăm, chúc mừng các vị Giám mục, Linh mục - Ảnh minh hoạ 3
Thiếu tướng Bùi Bé Tư đến thăm hỏi sức khỏe ông Bùi Tuần, nguyên Giám mục Tòa Giám mục giáo phận Long Xuyên .

Thay mặt bà con giáo dân, các vị Giám mục và Linh mục bày tỏ lòng cảm ơn trước sự quan tâm của lãnh đạo các cấp, nhất là lực lượng Công an trong thời gian qua, đã tạo điều kiện thuận lợi để các tôn giáo và đồng bào có đạo thực hiện đức tin, tự do tôn giáo, phát huy truyền thống kính Chúa yêu nước, sống tốt đời đẹp đạo. Thực hiện tốt các chủ trương, đường lối chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước. 

Đồng thời, sẽ tự vận động, hướng dẫn bà con giáo dân đoàn kết, thực hiện tốt hơn nữa các phong trào thi đua yêu nước, yên tâm lao động sản xuất, chung sức xây dựng và phát huy khối đại đoàn kết toàn dân tộc, tiếp tục cống hiến nhiều hơn nữa cho sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.


Tác giả: T. Tầm - T. Lĩnh

Nguồn tin: http://cand.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập487
  • Máy chủ tìm kiếm118
  • Khách viếng thăm369
  • Hôm nay127,157
  • Tháng hiện tại2,199,188
  • Tổng lượt truy cập154,234,792
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây