HOICHOTHUONGMAI

Thăm hỏi, động viên gia đình nạn nhân vụ trọng án tại huyện Bảo Lạc

Thứ tư - 21/02/2018 00:02
Trước đó, vào khoảng 7h30 ngày 18-2-2018 ( mùng 3 Tết), nhận được tin báo của Công an huyện Bảo Lạc tại xóm Phiêng Dịt, xã Phan Thanh,...

Trước đó, vào khoảng 7h30 ngày 18-2-2018 ( mùng 3 Tết), nhận được tin báo của Công an huyện Bảo Lạc tại xóm Phiêng Dịt, xã Phan Thanh, huyện Bảo Lạc xảy ra một vụ án mạng đặc biệt nghiêm trọng làm 03 người trong cùng một gia đình bị chết và 02 người bị thương nặng.

Theo thông tin ban đầu, đối tượng Hoàng Văn Huỳnh (19 tuổi), sau khi đi chơi về khuya (lúc này cả nhà đã ngủ), đã vào phòng chị Nông Thị K. (25 tuổi, là chị dâu của Huỳnh) đang ngủ cùng 2 con đẻ là Nông Hoàng Mỹ T. (5 tuổi) và Nông Thủy T. (7 tuổi). Huỳnh đã có hành vi sờ mó, tụt quần chị K. xuống nhằm thực hiện hành vi giao cấu (lúc này trên người Huỳnh không mặc quần áo). Chị K. chống cự và bỏ chạy thì bị Huỳnh dùng dao chém làm chị K. bị thương, chạy ra ngoài kêu cứu.

Ông nội của Huỳnh là Hoàng Văn Lý (74 tuổi), ở cùng nhà nghe sự việc chạy đến can ngăn thì bị Huỳnh dùng dao chém ông Lý chết tại chỗ.

Thăm hỏi, động viên gia đình nạn nhân vụ trọng án tại huyện Bảo Lạc
Chủ tịch UBND tỉnh thăm và hỗ trợ gia đình bị hại trong vụ án mạng xảy ra tại Bảo Lạc.

Trong lúc điên cuồng, Huỳnh tiếp tục dùng dao chém 2 cháu Mỹ T. và Thủy T., làm Thủy T. chết tại chỗ, Mỹ T. bị thương. Sau đó, Huỳnh vào bếp, đóng cửa và dùng dây điện treo cổ tự tử. Chị K. và cháu Mỹ T. được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện huyện Bảo Lạc.

Ngay sau khi nhận tin báo, Ban Giám đốc Công an tỉnh đã chỉ đạo Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh tổ chức đoàn khám nghiệm phối hợp với Công an huyện Bảo Lạc tổ chức khám nghiệm hiện trường, các tử thi và thực hiện các bước điều tra tiếp theo.

Trước thông tin của vụ án mạng đặc biệt nghiêm trọng, ngay sau khi chị K. được đưa ra cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Tỉnh Cao Bằng, Chủ tịch UBND tỉnh và Ban Giám đốc Công an tỉnh đã đến động viên, chia sẻ nỗi đau này của bị hại và gia đình bị hại, đồng thời hỗ trợ 10 triệu đồng giúp gia đình bị hại vượt qua khó khăn.

Tác giả: Thanh Duyên - Ngọc Ánh

Nguồn tin: http://cand.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập410
  • Máy chủ tìm kiếm82
  • Khách viếng thăm328
  • Hôm nay106,793
  • Tháng hiện tại3,976,340
  • Tổng lượt truy cập151,696,816
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây