Tặng quà đoàn viên công đoàn gặp khó khăn bởi dịch COVID-19

Thứ năm - 04/06/2020 12:15
Sáng 4/6, tại Hà Nội, Công đoàn Cục Công nghiệp An ninh ( Bộ Công an) tổ chức gặp mặt, tặng quà cho các đoàn viên công đoàn (ĐVCĐ) có hoàn cảnh khó khăn và khen thưởng các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác phòng chống dịch COVID-19.

Thời gian qua dịch bệnh COVID-19 đã tác động lớn đến doanh nghiệp và công nhân, viên chức, người lao động và cả người lao động tại các doanh nghiệp trong Cục Công nghiệp An ninh.

Tặng quà đoàn viên công đoàn gặp khó khăn bởi dịch COVID-19
Các đại biểu tham dự buổi gặp mặt.

Để giúp các ĐVCĐ và người lao động trong Cục yên tâm công tác, ổn định cuộc sống, Công đoàn Cục và các Công đoàn cơ sở đã có những hoạt động thiết thực tập trung chăm lo cho ĐVCĐ và người lao động tại cơ sở. 

Ban Thường vụ Công đoàn Cục cũng đã kịp thời hướng dẫn, chỉ đạo các công đoàn cơ sở tập trung thực hiện các biện pháp để đảm bảo an toàn cho ĐVCĐ, người lao động; đẩy mạnh tuyên truyền phòng chống dịch; chủ động đề xuất tổ chức mua, cấp phát gần 40.000 khẩu trang vải cho người lao động sử dụng; tổ chức phun thuốc khử trùng vệ sinh gần 4.000 m trụ sở, nhà xưởng làm việc... 

Nhờ làm tốt công tác phòng chống dịch, nên trong suốt thời gian cao điểm của dịch COVID – 19, người lao động trong Công đoàn Cục đều an toàn tuyệt đối, không có ĐVCĐ, người lao động bị mắc bệnh COVID- 19…

Tặng quà đoàn viên công đoàn gặp khó khăn bởi dịch COVID-19 - Ảnh minh hoạ 2
Thượng tá Nguyễn Mạnh Cường, Phó Cục trưởng Cục Công nghiệp an ninh trao quà cho các ĐVCĐ và người lao động có hoàn cảnh khó khăn bởi dịch COVID-19.

Tại cuộc gặp mặt, Công đoàn Cục đã trao 100 suất quà cho các ĐVCĐ, người lao động có hoàn cảnh khó khăn bởi dịch COVID-19. Nhân dịp này, 5 tập thể, 8 cá nhân tiêu biểu trong phòng chống dịch COVID-19 đã được Ban chấp hành Công đoàn CAND tặng giấy khen; 4 tập thể, 8 cá nhân được Công đoàn Cục CNAN tặng giấy khen.

Tác giả: Tâm Minh

Nguồn tin: http://cand.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập656
  • Máy chủ tìm kiếm288
  • Khách viếng thăm368
  • Hôm nay66,854
  • Tháng hiện tại2,138,885
  • Tổng lượt truy cập154,174,489
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây