HOICHOTHUONGMAI

Sôi nổi “Ngày hội văn hóa C500”

Thứ hai - 27/03/2017 21:12
Sáng 25-3, Học viện An ninh nhân dân (ANND) tổ chức “Ngày hội văn hóa C500”. Chương trình thu hút, nhận được sự quan tâm đặc biệt của cán bộ, giảng viên và sinh viên học viện. “Ngày hội văn hóa C500” là dịp để sinh viên học viện thể hiện vai trò xung kích, nhiệt huyết, thể hiện bản lĩnh tự tin, sáng tạo và làm chủ trong các hoạt động phong trào. C500 - chiếc nôi đào tạo các sỹ quan an ninh ưu tú Câu lạc bộ An ninh mạng C500 chính thức ra mắt Những người thầy tâm huyết dưới mái trường C500

Đặc biệt trong Tháng Thanh niên, kỷ niệm 86 năm Ngày Thành lập Đoàn, các hoạt động sôi nổi diễn ra chính là hội thi dân vũ, cắm trại, ngày hội đổi sách, gặp mặt cán bộ Đoàn chủ chốt qua các thời kì đang công tác tại Học viện ANND…

Sau buổi lễ khai mạc là hội thi dân vũ. Đây được xem là một hoạt động có tính chất thường niên của các học viên Học viện ANND, thể hiện sức trẻ, tính sáng tạo không ngừng trong mỗi tiết mục đặc sắc mà các đội thi mang lại. Phần thi dân vũ luôn hấp dẫn và thú vị, được tất cả các đội thi cũng như các học viên mong đợi.

Chiều cùng ngày, hoạt động thi cắm trại của các đơn vị, chuyên ngành học viên cũng đã diễn ra với tổng số 23 trại chia thành các chủ đề mang bản sắc văn hóa vùng miền bao gồm: Vùng Đông bắc, Tây bắc, đồng bằng Sông Hồng, Bắc Trung Bộ, Nam Trung Bộ, Tây Nguyên, Đông Nam Bộ và đồng bằng Sông Cửu Long.

Đây là chủ đề thể hiện được nét đẹp của đất nước và con người Việt Nam qua các truyền thống văn hóa, những đặc trưng trong tập quán và sinh hoạt được các khối, các chuyên ngành học viên thể hiện một cách sáng tạo, độc đáo và mới mẻ. Ban tổ chức đã tiến hành chấm điểm các trại theo tiêu chí, trang trí trại, thuyết trình và các trò chơi dân gian.

Thiếu tướng, GS.TS Lê Minh Hùng, Phó Giám đốc Học viện cho biết, năm nay hội thi được tổ chức quy mô, các học viên tham gia nhiệt tình, có sự chuẩn bị hết sức chu đáo, các màn trình diễn rất ấn tượng. Trong tương lai nhà trường chắc chắn sẽ tổ chức nhiều ngày hội như vậy nữa cho sinh viên. Không chỉ gói gọn với việc tổ chức nhân dịp ngày 26-3 mà còn với những ngày lễ quan trọng khác như Ngày Thành lập Hội Phụ nữ Việt Nam, Ngày Nhà giáo Việt Nam, Ngày khai giảng năm học… để cho các học viên có nhiều cơ hội hơn nữa để thể hiện tài năng và kiến thức của mình.

An Quỳnh – Thảo Vy
 

Tác giả: An Quỳnh – Thảo Vy

Nguồn tin: http://cand.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập522
  • Máy chủ tìm kiếm65
  • Khách viếng thăm457
  • Hôm nay99,400
  • Tháng hiện tại4,064,300
  • Tổng lượt truy cập151,784,776
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây