HOICHOTHUONGMAI

Sôi nổi Hội thao thanh niên Tổng cục Cảnh sát

Thứ hai - 12/03/2018 08:41
Chiều 12-3, tại Hà Nội, Tổng cục Cảnh sát tổ chức Hội thao thanh niên Tổng cục năm 2018. Đến dự Lễ khai mạc có Thiếu tướng Phạm Văn Các, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Cảnh sát.

Đây là hoạt động thiết thực chào mừng kỷ niệm 87 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, 62 năm Ngày truyền thống Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Bộ Công an (1956-2018). 

Phát biểu khai mạc Hội thao, Thiếu tướng Phạm Văn Các nhấn mạnh, đây là một hoạt động thiết thực nhằm giúp cho cán bộ chiến sỹ, đoàn viên thanh niên rèn luyện sức khỏe, nâng cao bản lĩnh, ý chí công tác và chiến đấu; đồng thời còn là dịp để lựa chọn vận động viên cho các đội thể thao của Tổng cục trong thời gian tới tham gia các giải thể thao do Bộ Công an tổ chức. 

Sôi nổi Hội thao thanh niên Tổng cục Cảnh sát
Thiếu tướng Phạm Văn Các và Trung tá Bùi Thị Thanh Liên, Phó Cục trưởng Cục Chính trị Cảnh sát trao cờ lưu niệm, tặng hoa cho các đoàn tham gia Hội thao

Thiếu tướng Phạm Văn Các yêu cầu, các vận động viên tham gia những nội dung thi đấu phải đoàn kết, trung thực nghiêm chỉnh chấp hành sự điều khiển của trọng tài; thể hiện tinh thần cao thượng, tạo nét đẹp văn hóa trong thể thao, cống hiến cho khán giả những hình ảnh đẹp. Đối với trọng tài đề nghị làm việc công minh, chính xác để lựa chọn những tập thể, cá nhân xứng đáng trao giải.

Với hơn 400 vận động viên đến từ 15 đoàn thể thao đại diện cho các cơ sở Đoàn trong Tổng cục, sẽ tham gia thi đấu gồm 3 môn: Bóng đá, cầu lông, kéo co. Hội thao sẽ diễn ra từ ngày 12-3 đến 23-3.

Tác giả: Minh Hiền

Nguồn tin: http://cand.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập518
  • Máy chủ tìm kiếm112
  • Khách viếng thăm406
  • Hôm nay70,382
  • Tháng hiện tại2,661,235
  • Tổng lượt truy cập150,381,711
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây