HOICHOTHUONGMAI

Sôi động Hội thi “Học sinh với văn hóa giao thông” năm 2017

Chủ nhật - 03/12/2017 16:01
Sáng ngày 3-12, Phòng CSGTĐB Công an tỉnh Sóc Trăng phối hợp với Đoàn Thanh niên Công an tỉnh đã tổ chức Hội thi “Học sinh với văn hóa giao thông” năm 2017.

Đến dự có đồng chí Nguyễn Quốc Tuấn, Chánh Văn phòng Ban an toàn giao thông tỉnh; đồng chí Đinh Thanh Phong, Thượng tá, Phó Trưởng phòng CSGTĐB Công an tỉnh Sóc Trăng; đồng chí Nguyễn Minh Hiền, Thượng tá, Phó trường Phòng PX15 Công an tỉnh cùng đại diện các trường THPT trong tỉnh tham gia hội thi.

Sôi động Hội thi “Học sinh với văn hóa giao thông” năm 2017
Ban tổ chức trao giải cho các cá nhân đoạt giải.

Hội thi có 9 đội tham gia gồm các trường THPT trong tỉnh là trường Chuyên Nguyễn Thị Minh Khai, THPT Hoàng Diệu, THPT TP Sóc Trăng, THPT DTNT Huỳnh Cương (TP Sóc Trăng); THPT Hòa Tú, THPT Văn Ngọc Chính (huyện Mỹ Xuyên); THPT Mỹ Hương, THPT Mỹ Thuận (huyện Mỹ Tú) và THPT Trần Văn Bảy (huyện Thạnh Trị).

Tham gia Hội thi, các đội thi phải trải qua 3 phần thi: Phần tự thể hiện, các đội giới thiệu về đơn vị mình cũng như chủ đề về an toàn giao thông của đơn vị mang đến hội thi; Phần Hiểu ý đồng đội là phần tìm hiểu, giời thiệu kiên thức, hiểu biết của các đội về trật tự an toàn giao thông; Phần thi trắc nghiệm, các thí sinh trả lời 20 câu hỏi tìm hiểu kiến thức về Luật giao thông đường bộ và Nghị định 46/2016/NĐ-CP, ngày 26/5/2016 của Chính phủ.

Sôi động Hội thi “Học sinh với văn hóa giao thông” năm 2017 - Ảnh minh hoạ 2
Phó Trưởng phòng CSGTĐB Công an tỉnh Sóc Trăng Thượng tá Đinh Thanh Phong phát biểu khai mạc.

Nhận xét về phần thể hiện kiến thức của các đội dự thi, Đại úy Đặng Văn Phương, Bí thư đoàn Công an tỉnh cho biết: “Các đội dự thi năm nay có sự chuẩn bị rất chu đáo, đầu tư công phu, chọn được chủ đề thích hợp về an toàn giao thông để giới thiệu với khán giả, mang thông điệp của đơn vị mình về an toàn giao thông. Nhiều em diễn xuất rất xuất sắc, rất chuyên nghiệp, có cảm xúc”.

Sau một buổi hội thi diễn ra sôi nổi và hào hứng, vui tươi của các thí sinh, hội thi cũng khép lại với sự thành công mỹ mãn. Kết quả, Ban Tổ chức đã trao giải Nhất cho đơn vị trường THPT Mỹ Thuận; giải Nhì là trường THPT Văn Ngọc Chính và giải Ba là đơn vị trường THPT Hòa Tú. Các đội còn lại đạt giải Khuyến khích. Giải cá nhân xuất sắc nhất được trao cho em Bùi Tú Quyên (trường THPT Hòa Tú).

Thượng tá Đinh Thanh Phong cho biết: “Hội thi “Học sinh với văn hóa giao thông” là hoạt động thường xuyên của chúng tôi trong nhà trường. Hội thi nhằm tạo sân chơi làm mạnh cho các em học sinh, đồng thời cũng là hình thức tuyên truyền giáo dục ý thức, văn hóa giao thông trong học sinh cũng như trong thanh niên và các tầng lớp nhân dân”.

Tác giả: Cao Xuân Lương

Nguồn tin: http://cand.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập413
  • Máy chủ tìm kiếm55
  • Khách viếng thăm358
  • Hôm nay68,640
  • Tháng hiện tại3,926,747
  • Tổng lượt truy cập151,647,223
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây