HOICHOTHUONGMAI

Ra mắt Trang thông tin điện tử của Trường ĐH ANND

Thứ tư - 19/08/2020 17:00
Theo Đại tá, PGS.TS Võ Hồng Công, Phó Hiệu trưởng nhà trường, việc ra mắt trang thông tin điện tử của trường cũng nằm trong nhiều...


Theo Đại tá, PGS.TS Võ Hồng Công, Phó Hiệu trưởng nhà trường, việc ra mắt trang thông tin điện tử của trường cũng nằm trong nhiều hoạt động nhằm chào mừng Kỷ niệm 75 năm ngày truyền thống của lực lượng CAND (19/8/1945- 19/8/2020); 15 năm ngày Hội toàn dân bảo vệ ANTQ (19/8/2005- 19/8/2020) và  Đại hội đại biểu Đảng bộ Trường ĐH ANND lần thứ XV- nhiệm kỳ 2020-2025.

Hiện, trường ĐH ANND có trên 400 cán bộ, giáo viên và qui mô đào tạo mỗi năm trên 10.000 học viên thuộc các hệ đào tạo khác nhau. Việc xây dựng trang thông tin điện tử là một trong nhiệm vụ quan trọng được triển khai nhằm đáp ứng yêu cầu trong xây dựng một trường ĐH hiện đại theo qui định của Bộ GD-ĐT. Đây cũng là một trong những tiêu chí đánh giá tiêu chuẩn của một cơ sở giáo dục đại học tiên tiến và việc tổ chức thông tin về hoạt động đào tạo, bồi dưỡng, nghiên cứu khoa học, tuyên truyền giáo dục cần đảm bảo tính nhanh chóng, tiện lợi và chính xác.

Ra mắt Trang thông tin điện tử của Trường ĐH ANND

Ban Giám hiệu Nhà trường và các đại biểu dự hội nghị.  

Thiếu tướng Phan Xuân Tuy khẳng định, việc ra đời trang thông tin điện tử của Trường ĐHAN ND là việc cần thiết và tất yếu, nằm trong lộ trình phát triển của nhà trường cũng như qui định của Luật Giáo dục, và yêu cầu trong công tác đào tạo ngành CAND. Năm 2020-2021 tất cả các trường CAND đều thực hiện công tác kiểm định và cho thấy trong hoạt động giảng dạy nghiên cứu khoa học không thể không có trang thông tin điện tử. Việc công khai chính thức trang điện tử của nhà trường cũng như một sự cam kết của nhà trường trong công tác giảng dạy, đào tạo.

Ra mắt Trang thông tin điện tử của Trường ĐH ANND - Ảnh minh hoạ 2

Ban Giám hiệu nhà trường thực hiện thao tác bấm nút, đánh dấu trang thông tin điện tử trường ĐH ANND chính thức hoạt động.

Cũng theo Thiếu tướng Phan Xuân Tuy, trang thông tin cũng là môi trường tạo điều kiện để tăng cường sự tương tác hơn nữa giữa nhà trường cũng như trong khối các trường CAND với nhau. Đồng thời, tuyên truyền và tô thắm thêm hình ảnh đẹp về hình tượng người chiến sỹ CAND.  

Tác giả: Huyền Nga

Nguồn tin: http://cand.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập433
  • Máy chủ tìm kiếm49
  • Khách viếng thăm384
  • Hôm nay67,262
  • Tháng hiện tại4,032,162
  • Tổng lượt truy cập151,752,638
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây