HOICHOTHUONGMAI

Ra mắt Trang Thông tin điện tử Công an Nghệ An

Thứ hai - 19/07/2021 03:55
Lãnh đạo Công an tỉnh và Cổng Thông tin điện tử tỉnh Nghệ An bấm...


Ra mắt Trang Thông tin điện tử Công an Nghệ An
Lãnh đạo Công an tỉnh và Cổng Thông tin điện tử tỉnh Nghệ An bấm nút khởi động Trang Thông tin điện tử Công an Nghệ An.

Trang thông tin điện tử (TTĐT) Công an Nghệ An có địa chỉ: http://congan.nghean.gov.vn, là cơ quan phát ngôn của Công an tỉnh Nghệ An, cung cấp thông tin cho báo chí tuyên truyền phổ biến hướng dẫn thực hiện pháp luật, chế độ quản lý chính sách nhà nước có liên quan đến hoạt động của lực lượng CAND. Đây là kênh thông tin chính thống công khai để người dân bày tỏ nguyện vọng, các cơ quan tổ chức cá nhân tham gia đóng góp ý kiến, kiến nghị giám sát góp phần xây dựng hình ảnh người chiến sĩ CAND.

Trang TTĐT Công an Nghệ An được thiết kế, xây dựng nhiều chuyên mục, các trang thành phần hợp lý, dễ khai thác, tìm kiếm như: tin tức - sự kiện, an ninh trật tự, phổ biến pháp luật, cải cách hành chính,...

Phát biểu tại lễ ra mắt, Đồng chí Thiếu tướng Phạm Thế Tùng - Giám đốc Công an tỉnh nhấn mạnh: Trang TTĐT phải là địa chỉ tin cậy hấp dẫn và hữu ích cho cá nhân, doanh nghiệp khi tìm hiểu khai thác thông tin chính thức của Công an Nghệ An cũng như dịch vụ công trực tuyến trên các lĩnh vực thuộc thẩm quyền giải quyết của Công an tỉnh. Đồng thời, chú trọng phản ánh chân thực khách quan những ý kiến đóng của người dân đối với lực lượng công an để kịp thời phục vụ hoạt động lãnh đạo, chỉ đạo, điều hành và phục vụ nhân dân tốt hơn nữa.

Đồng chí Giám đốc cũng chỉ đạo công an các đơn vị, địa phương tích cực phối hợp, tạo điều kiện thuận lợi để Trang TTĐT phát triển, phục vụ đắc lực cho công tác công an cũng như sự nghiệp phát triển kinh tế xã hội của tỉnh nhà.

Tác giả: Vương Linh – Xuân Bắc

Nguồn tin: http://cand.com.vn

 Từ khóa: công an, lãnh đạo, thông tin

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập384
  • Máy chủ tìm kiếm72
  • Khách viếng thăm312
  • Hôm nay78,975
  • Tháng hiện tại3,937,082
  • Tổng lượt truy cập151,657,558
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây