Phục vụ cấp CMND cả ngày Chủ nhật

Thứ bảy - 07/03/2020 23:40
Nằm trong vùng quy hoạch Cảng hàng không quốc tế Long Thành, toàn bộ xã Suối Trầu và một số hộ dân thuộc xã Cẩm Đường, huyện Long Thành (Đồng Nai), trong diện giải tỏa, chuyển đổi hộ khẩu về xã Bình Sơn. Do vậy, việc hoàn tất các thủ tục hành chính cũng rất cấp thiết, trong đó có thủ tục cấp phát chứng minh nhân dân (CMND) cho người dân.

Các ngày từ thứ 2 đến thứ 7, người dân có thể đến bộ phận văn phòng một cửa huyện Long Thành làm các thủ tục cấp mới, cấp đổi CMND. Nhưng với người dân nằm trong diện thay đổi địa giới hành chính, từ các ấp của xã Cẩm Đường, xã Suối Trầu cũ, thời gian qua, Tổ cấp phát CMND huyện Long Thành, phối hợp với Công an xã Bình Sơn xuống tận cơ sở cấp CMND cho người dân, tạo điều kiện thuận lợi tốt nhất cho bà con.

Phục vụ cấp CMND cả ngày Chủ nhật
Cán bộ Công an tận tình phục vụ cấp CMND cho người dân.

Vào những ngày chủ nhật, Tổ cấp phát CMND và Công an xã Bình Sơn đã thực hiện nhiều buổi tuyên truyền, vận động và làm thủ tục cho bà con tại xã Suối Trầu cũ. Tính đến hết ngày 1-3 hàng ngàn lượt người dân thuộc xã Suối Trầu và một phần xã Cẩm Đường đã tham gia làm thủ tục cấp đổi CMND.

Thiếu tá Nguyễn Thế Hùng, Trưởng Công an xã Bình Sơn cho biết, ngay sau khi có quyết định điều chỉnh địa giới hành chính, Tổ Cấp phát CMND Công an huyện Long Thành và Công an xã phối hợp cấp phát nhiều đợt cho người dân. Đối với những trường hợp là người già, người khuyết tật, công an sẽ xuống tận nhà để cấp phát CMND cho những trường hợp này.

Tác giả: Bùi Thanh

Nguồn tin: http://cand.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập544
  • Máy chủ tìm kiếm109
  • Khách viếng thăm435
  • Hôm nay98,866
  • Tháng hiện tại3,285,790
  • Tổng lượt truy cập155,321,394
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây