HOICHOTHUONGMAI

Phát khẩu trang miễn phí cho nhân dân nơi địa đầu Tổ quốc

Thứ bảy - 15/02/2020 06:49
Tại các đơn vị Phòng Cảnh sát quản lý hành chính, Phòng Cảnh sát giao thông, Phòng Quản lý xuất nhập cảnh, Phòng Cảnh sát cơ động...


Tại các đơn vị Phòng Cảnh sát quản lý hành chính, Phòng Cảnh sát giao thông, Phòng Quản lý xuất nhập cảnh, Phòng Cảnh sát cơ động và Công an TP Hà Giang, Đoàn thanh niên Công an tỉnh đã thực hiện phát khẩu trang miễn phí cho cán bộ, chiến sĩ.

Phát khẩu trang miễn phí cho nhân dân nơi địa đầu Tổ quốc
Đoàn thanh niên Công an tỉnh Hà Giang phát khẩu trang miễn phí cho người dân.

Bên cạnh đó, Đoàn thanh niên Công an tỉnh còn tiến hành tuyên truyền trực quan tại trụ sở làm việc, phát khẩu trang miễn phí và tờ rơi cho đông đảo người dân đến giải quyết thủ tục hành chính thuộc Công an tỉnh và Trung tâm hành chính công TP Hà Giang; khuyến cáo người dân khi đến những khu vực tập trung đông người và tham gia giao thông bằng phương tiện công cộng nên đeo khẩu trang để tự phòng, chống dịch bệnh, bảo vệ sức khỏe cho bản thân và cộng đồng.

Được biết, kinh phí mua khẩu trang phát miễn phí lần này được vận động từ nguồn xã hội hóa. Đây là việc làm cần thiết trong thời điểm dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp; qua đó góp phần bảo vệ an toàn sức khỏe cho cộng đồng.

Trước đó lực lượng đoàn viên Đoàn thanh niên Công an tỉnh đã tổ chức lao động, tham gia tổng vệ sinh khu vực doanh trại, xây dựng khu vực cách ly (dự phòng) của Công an tỉnh, phục vụ cách ly khi tiếp nhận công dân do Trung Quốc trao trả khi có yêu cầu.

Tác giả: Hoàng Hiền

Nguồn tin: http://cand.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập393
  • Máy chủ tìm kiếm75
  • Khách viếng thăm318
  • Hôm nay100,738
  • Tháng hiện tại3,958,845
  • Tổng lượt truy cập151,679,321
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây