HOICHOTHUONGMAI

Người dân cả thôn viết thư ký tập thể cảm ơn lực lượng Công an

Thứ bảy - 29/05/2021 13:46
Ngày 28/5, Công an tỉnh Quảng Bình vừa nhận được lá thư của bà con nhân dân thôn Trường Long, xã Phù Hóa, huyện Quảng Trạch, tỉnh Quảng Bình. Trong thư, người dân thôn Trường Long đã dành những tình cảm trân quý gửi đến CBCS Công an Quảng Bình.

Nội dung trong bức thư Nhân dân thôn Trường Long có đoạn “Thôn Trường Long, xã Phù Hóa, huyện Quảng Trạch có địa thế cồn bãi ven sông Gianh, Nhân dân quanh năm sinh sống dựa vào canh tác nông nghiệp và khai thác nguồn lợi thủy sản trên dòng sông Gianh. 

Những năm gần đây với sự phát triển của kinh tế, xã hội kèm theo đó là sự gia tăng tình trạng khai khác khoáng sản trái phép trên lòng sông Gianh chảy qua địa phận xã Phù Hóa, huyện Quảng Trạch gây ảnh hưởng vô cùng lớn đến đời sống Nhân dân chúng tôi làm sạt lở đất canh tác nông nghiệp vốn đã ít ỏi của bà con, giảm nguồn lợi thủy sản là sinh kế của người dân, ảnh hưởng nghiêm trọng đến môi trường. Chúng tôi đã từng nhiều lần viết đơn phản ánh tình trạng trên gửi đến nhiều cấp ban ngành nhưng chưa được giải quyết triệt để.

Người dân cả thôn viết thư ký tập thể cảm ơn lực lượng Công an
Tập thể người dân thôn Trường Long, xã Phù Hóa, huyện Quảng Trạch viết thư cảm ơn Công an tỉnh Quảng Bình.

Nhưng với quan tâm, chỉ đạo sát sao của Đảng ủy, Ban giám đốc Công an tỉnh Quảng Bình, đặc biệt là sự vào cuộc rốt ráo của đồng chí Giám đốc Công an tỉnh và Ban chỉ huy Công an huyện Quảng Trạch đã sâu sát, thấu hiểu nỗi thống khổ của Nhân dân vùng cồn bãi ven sông nên vào tháng 4/2021 đã chỉ đạo lập tổ công tác chốt trực 24/24, tuần tra kiểm soát trên sông Gianh đoạn qua địa phận xã Phù Hóa, huyện Quảng Trạch. Các đồng chí đã không ngại gian khổ, thiếu thốn, xa gia đình để trực tiếp bám chốt, giữ sông. 

Với sự hy sinh thầm lặng của các đồng chí đã làm giảm triệt để tình trạng khai thác khoáng sản trái phép trên sông Gianh đoạn qua địa phận xã Phù Hóa, huyện Quảng Trạch đem lại niềm tin, yêu thương của bà con nhân dân chúng tôi vào lực lượng Công an nhân dân”.

Tác giả: Sông Lam

Nguồn tin: http://cand.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập410
  • Máy chủ tìm kiếm73
  • Khách viếng thăm337
  • Hôm nay106,793
  • Tháng hiện tại3,973,677
  • Tổng lượt truy cập151,694,153
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây