HOICHOTHUONGMAI

Kiểm tra công tác tạm giam, tạm giữ tại miền Trung sau bão số 10

Chủ nhật - 17/09/2017 18:43
Tại Trại giam Đồng Sơn, mặc dù bị thiệt hại khá nặng do bão số 10, nhiều khu giam giữ bị tốc mái, đổ tường rào, nơi ở, nơi làm...


Tại Trại giam Đồng Sơn, mặc dù bị thiệt hại khá nặng do bão số 10, nhiều khu giam giữ bị tốc mái, đổ tường rào, nơi ở, nơi làm việc của cán bộ chiến sỹ bị hư hỏng nghiêm trọng.

Tuy nhiên với sự nỗ lực, chủ động trong công tác ứng phó với bão, nhờ vậy đã tuyệt đối không để xảy ra tình trạng mất an ninh, an toàn trước, trong và sau cơn bão trong khu vực trại; đặc biệt là không có trường hợp phạm nhân lợi dụng để trốn trại hoặc phạm nhân bị thương, không đảm bảo chế độ theo quy định trong thời điểm xảy ra mưa bão.

Kiểm tra công tác tạm giam, tạm giữ tại miền Trung sau bão số 10
Trung tướng Hồ Thanh Đình kiểm tra công tác tạm giam tạm giữ tại Trại giam Đồng Sơn.

Kiểm tra tại Trại tạm giam Công an tỉnh Quảng Bình, Trung tướng Hồ Thanh Đình đánh giá cao những nỗ lực của cán bộ chiến sỹ đã đảm bảo tốt các mặt công tác, nhất là công tác đảm bảo an toàn trại trong thời gian bão diễn ra. 

Công tác trực ban, trực chiến được đảm bảo tốt. Ngay sau bão đi qua, cán bộ chiến sỹ và các phạm nhân đã sớm dọn dẹp vệ sinh nơi ở, nơi làm việc đảm bảo tốt phục vụ công tác tạm giam, tạm giữ.

Kiểm tra công tác tạm giam, tạm giữ tại miền Trung sau bão số 10 - Ảnh minh hoạ 2
Trung tướng Hồ Thanh Đình kiểm tra công tác khắc phục hậu quả do bão số 10 tại nhà nghỉ Hải Đăng, Tổng cục VIII, Bộ Công an.

Đoàn công tác cũng đã kiểm tra những thiệt hại do bão số 10 gây ra tại Nhà nghỉ Hải Đăng, thuộc Tổng cục VIII, đây là đơn vị thiệt hại nặng do bão. Ước tính thiệt hại tại đơn vị này là gần 2 tỷ đồng.

Tác giả: Trần Tuấn

Nguồn tin: http://cand.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập472
  • Máy chủ tìm kiếm72
  • Khách viếng thăm400
  • Hôm nay91,990
  • Tháng hiện tại3,950,097
  • Tổng lượt truy cập151,670,573
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây