Không để xảy ra các vụ trọng án trong dịp Tết Mậu Tuất 2018

Thứ bảy - 17/02/2018 10:42
Những ngày cuối năm, nhất là thời điểm trước, trong và sau thời khắc giao thừa, lưu lượng người và phương tiện tham gia giao thông...


Những ngày cuối năm, nhất là thời điểm trước, trong và sau thời khắc giao thừa, lưu lượng người và phương tiện tham gia giao thông tăng đột biến.Tuy nhiên, Công an tỉnh Nghệ An đã chủ động làm tốt công tác điều tiết, phân luồng nên không xảy ra tình trạng ùn tắc. Tết năm nay, tỉnh Nghệ An không tổ chức bắn pháo hoa mà tổ chức chương trình nghệ thuật chào đón xuân tại Quảng trường Hồ Chí Minh, được quần chúng nhân dân đồng tình, ủng hộ.

Không để xảy ra các vụ trọng án trong dịp Tết Mậu Tuất 2018
Hội nghị giao ban ANTT tại Công an tỉnhNghệ An vào ngày mồng 2 Tết Nguyên Đán Mậu Tuất năm 2018.

Xác định đảm bảo ANTT để nhân dân vui tết đón xuân, Công an tỉnh Nghệ An đã huy động tối đa lực lượng, phương tiện bảo vệ tuyệt đối an toàn chương trình nghệ thuật, các hoạt động vui Tết, đón xuân của nhân dân trên địa bàn; triển khai nhiều đoàn công tác kiểm tra việc thực hiện chế độ ứng trực của CBCS và thực hiện công tác đảm bảo ANTT, phòng chống các vi phạm về pháo trong đêm giao thừa; tăng cường hàng trăm cán bộ chiến sỹ thuộc các phòng nghiệp vụ xuống địa bàn trọng điểm để phối hợp phòng chống pháo nổ. 

Do tập trung lực lượng, triển khai đồng bộ quyết liệt các giải pháp nên tình hình vi phạm về pháo giảm rõ rệt so với năm 2017. Cũng trong Tết năm nay, trên địa bàn Nghệ An không xảy ra các trọng án đặc biệt nghiêm trọng. Các vụ việc liên quan đến TTATXH nhanh chóng được điều tra làm rõ.

Tại các buổi giao ban, lãnh đạo Công an tỉnh Nghệ An nhấn mạnh: Trong những ngày sau Tết, sẽ có nhiều lễ hội, hoạt động du xuân, hội ngộ được tổ chức. 

Tình hình TTATXH có nhiều diễn biến phức tạp. Lực lượng Công an cần tiếp tục đẩy mạnh triển khai cao điểm đảm bảo ANTT, tăng cường công tác nắm tình hình, chủ động phòng ngừa, tấn công, trấn áp các loại tội phạm, triển khai các phương án đảm bảo TTATGT, TTCC phục vụ nhân dân đi lại an toàn, thuận lợi.

Tác giả: Quỳnh Trang – Minh Khôi

Nguồn tin: http://cand.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập425
  • Máy chủ tìm kiếm72
  • Khách viếng thăm353
  • Hôm nay110,177
  • Tháng hiện tại3,203,523
  • Tổng lượt truy cập155,239,127
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây