HOICHOTHUONGMAI

Khối xét nghiệm Bệnh viện 19/8 đón nhận Huân chương Lao động hạng Ba

Thứ sáu - 20/12/2019 21:28
Trung tướng Nguyễn Văn Sơn, Thứ trưởng Bộ Công an đến dự và phát biểu.  Phát biểu tại buổi Lễ, thay mặt Đảng ủy Công an Trung ương,...

Trung tướng Nguyễn Văn Sơn, Thứ trưởng Bộ Công an đến dự và phát biểu. 

Phát biểu tại buổi Lễ, thay mặt Đảng ủy Công an Trung ương, lãnh đạo Bộ Công an, Thứ trưởng Nguyễn Văn Sơn ghi nhận, đánh giá cao và chúc mừng thành tích mà tập thể Ban Giám đốc Bệnh viện 19/8 nói chung, cán bộ, y bác sĩ, công nhân viên đã và đang công tác tại Khối xét nghiệm các thời kỳ nói riêng đã nỗ lực phấn đấu đạt được trong suốt chặng đường 40 năm qua.

Khối xét nghiệm Bệnh viện 19/8 đón nhận Huân chương Lao động hạng Ba
Thừa ủy quyền của Chủ tịch nước, Thứ trưởng Nguyễn Văn Sơn trao Huân chương Lao động hạng Ba tặng Khối Xét nghiệm Bệnh viện 19/8.  
Khối xét nghiệm Bệnh viện 19/8 đón nhận Huân chương Lao động hạng Ba - Ảnh minh hoạ 2
Thừa ủy quyền của Chủ tịch nước, Thứ trưởng Nguyễn Văn Sơn gắn Huân chương lên Cờ Truyền thống. 
Khối xét nghiệm Bệnh viện 19/8 đón nhận Huân chương Lao động hạng Ba - Ảnh minh hoạ 3
Thứ trưởng Nguyễn Văn Sơn cùng các đại biểu tại Hội nghị. 

Thứ trưởng Nguyễn Văn Sơn nêu rõ, thời gian tới công tác chăm sóc sức khỏe CBCS và nhân dân; những nguy cơ về sự lây truyền của các dịch bệnh nguy hiểm, về an toàn vệ sinh thực phẩm và môi trường... đặt ra rất nhiều những thách thức đối với Y tế CAND nói chung và Bệnh viện 19/8 nói riêng. 

Đồng chí Thứ trưởng đề nghị Bệnh viện 19/8 cũng như Khối xét nghiệm cần tiếp tục nâng cao nhận thức về vai trò, trách nhiệm vẻ vang của người thầy thuốc trong sự nghiệp bảo vệ, chăm sóc sức khỏe cho CBCS và nhân dân; chủ động phối hợp với các đơn vị chức năng của Bộ để có giải pháp vươn lên đáp ứng yêu cầu xây dựng đội ngũ nguồn nhân lực y tế toàn tâm, toàn ý thực hiện tốt sứ mệnh cao cả của mình trong công tác khám, chữa bệnh...

Khối xét nghiệm Bệnh viện 19/8 đón nhận Huân chương Lao động hạng Ba - Ảnh minh hoạ 4
Thứ trưởng Nguyễn Văn Sơn phát biểu tại buổi lễ.

Tiếp tục tăng cường quan hệ phối hợp giữa các đơn vị y tế trong lực lượng CAND và các đơn vị y tế khác để tranh thủ sự ủng hộ giúp đỡ về mọi mặt nhằm tiếp cận nhanh nhất và ứng dụng có hiệu quả những thành tựu y học tiên tiến, hiện đại. 

Khối xét nghiệm cần chủ động có những giải pháp, phương hướng nắm bắt, ứng dụng kỹ thuật, công nghệ tiên tiến, tích cực hội nhập quốc tế nhằm mở rộng thêm nhiều các xét nghiệm mới, chuyên sâu, giảm thời gian thực hiện xét nghiệm hướng tới sự hài lòng của người bệnh. 

Mỗi thầy thuốc, kỹ thuật viên, công nhân viên trong lực lượng y tế CAND nói chung, Bệnh viện 19/8 và Khối xét nghiệm nói riêng cần tiếp tục không ngừng học tập, nâng cao trình độ, y đức; thể hiện tấm lòng, sự tận tâm và trách nhiệm của người thầy thuốc trong công tác khám, chữa bệnh phục vụ CBCS và nhân dân. 

Với những thành công từ sự nỗ lực, phấn đấu không ngừng nghỉ của tập thể y bác sĩ, kỹ thuật viên, Khối xét nghiệm Bệnh viện 19/8 đã vinh dự được Chủ tịch nước hai lần tặng thưởng Huân chương Lao động hạng Ba, 5 lần được tặng bằng khen của Thủ tướng Chính phủ, Cờ thi đua của Bộ Công an, nhiều năm đạt Đơn vị Quyết thắng. Nhiều cá nhân, tập thể được trao tặng danh hiệu, Bằng khen, Giấy khen của Bộ Công an, Trung ương Hội Chữ thập đỏ, Tổng Liên đoàn Lao Động Việt Nam...


Tác giả: Tâm Minh

Nguồn tin: http://cand.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập493
  • Thành viên online1
  • Máy chủ tìm kiếm95
  • Khách viếng thăm397
  • Hôm nay89,534
  • Tháng hiện tại3,947,641
  • Tổng lượt truy cập151,668,117
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây