HOICHOTHUONGMAI

Khen thưởng, động viên con em CBCS có thành tích xuất sắc

Chủ nhật - 26/07/2020 10:27
Ngày 26-7, Bộ Tư lệnh Cảnh vệ (Bộ Công an) phối hợp cùng Văn phòng Bộ Công an, Cục Kế hoạch tài chính tổ chức Lễ tuyên dương, tôn vinh và trao thưởng cho các cháu học sinh là con cán bộ, chiến sỹ Bộ Tư lệnh Cảnh vệ, Văn phòng Bộ Công an, Cục Kế hoạch tài chính đạt thành tích cao trong năm học 2019-2020.

Chương trình gặp mặt, tuyên dương, trao thưởng khẳng định sự quan tâm chăm lo của Đảng ủy, lãnh đạo 3 đơn vị đối với con cán bộ chiến sỹ Bộ Tư lệnh Cảnh vệ, Văn phòng Bộ Công an và Cục Kế hoạch tài chính trong sự nghiệp chăm sóc và giáo dục trẻ em.

Khen thưởng, động viên con em CBCS có thành tích xuất sắc
Đại tá Trần Hải Quân, Tư lệnh Bộ Tư lệnh Cảnh vệ và các đại biểu khen thưởng các con CBCS có thành tích xuất sắc trong học tập.
Khen thưởng, động viên con em CBCS có thành tích xuất sắc - Ảnh minh hoạ 2
Vượt qua những trở ngại do dịch bệnh COVID-19, các cháu nhỏ 3 đơn vị đã nỗ lực và đạt được rất nhiều thành tích xuất sắc trong học tập.

Đây cũng là hoạt động thiết thực có ý nghĩa giáo dục sâu sắc nhân chuỗi hoạt động kỷ niệm 75 năm Ngày Truyền thống CAND, chào mừng Đại đội Đảng bộ của 3 đơn vị, hướng tới Đại đội Đảng toàn quốc lần thứ XIII.

Chia sẻ tại buổi lễ tuyên dương, Đại tá Trần Hải Quân, Tư lệnh Bộ Tư lệnh Cảnh vệ cho biết: Năm 2019 – 2020 là một năm rất đặc biệt trong công tác giáo dục và đào tạo, khi tình hình dịch bệnh COVID-19 diễn biến phức tạp trên thế giới và trong nước đã ảnh hưởng trực tiếp đến chương trình học tập của các cháu. Mặc dù trong điều kiện học tập khó khăn do thời gian đến lớp ít, phải học tập trực tuyến, xong vượt trên những trở ngại đó, năm học 2019 – 2020 có 1.115 lượt con CBCS 3 đơn vị đạt nhiều thành tích xuất sắc trong học tập. Các cháu không chỉ giỏi về các môn văn hóa mà còn xuất sắc trong các phần thi năng khiếu, văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao, góp phần phát triển toàn diện về trí – thể - mỹ. Nhiều cháu đạt các giải quốc tế, quốc gia, cấp thành phố, quận, huyện.

Đại tá Trần Hải Quân tin tưởng năm học 2020-2021, các cháu sẽ tiếp tục phát huy truyền thống hiếu học, tiếp tục tu dưỡng, học tập và rèn luyện, không ngừng phấn đấu, rèn luyện, giành được nhiều thành tích cao hơn, xuất sắc hơn, tiêu biểu hơn, trở thành những công dân có ích, cống hiến thật nhiều cho xã hội, là niềm tự hào của bố mẹ…

Tác giả: Xuân Trường

Nguồn tin: http://cand.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập513
  • Máy chủ tìm kiếm57
  • Khách viếng thăm456
  • Hôm nay104,974
  • Tháng hiện tại4,069,874
  • Tổng lượt truy cập151,790,350
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây