HOICHOTHUONGMAI

Khen thưởng Công an xã bán chuyên trách tiêu biểu, xuất sắc

Thứ tư - 05/08/2020 20:43
Tại hội nghị, các đại biểu đã cùng ôn lại quá trình xây dựng, trưởng thành và đóng góp của lực lượng Công an xã bán chuyên trách nói...

Tại hội nghị, các đại biểu đã cùng ôn lại quá trình xây dựng, trưởng thành và đóng góp của lực lượng Công an xã bán chuyên trách nói chung và trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên nói riêng trong công tác bảo đảm an ninh, trật tự tại địa bàn cơ sở. 

Trải qua 70 năm xây dựng, chiến đấu và trưởng thành, lực lượng Công an xã bán chuyên trách đã thể hiện vai trò, vị trí tiên phong, nòng cốt trong sự nghiệp bảo vệ an ninh, trật tự và phong trào bảo vệ an ninh Tổ quốc, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ mà Đảng, Nhà nước và nhân dân giao phó.

Khen thưởng Công an xã bán chuyên trách tiêu biểu, xuất sắc
Toàn cảnh Hội nghị.

Từ năm 2008 đến nay, Công an xã bán chuyên trách trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên đã tham gia xây dựng, củng cố và duy trì hoạt động của 35 loại mô hình quần chúng làm nhiệm vụ đảm bảo an ninh, trật tự ở cơ sở; tổ chức tuyên truyền pháp luật, phát động phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc hơn 2 nghìn buổi với hơn 200 nghìn lượt người tham gia; phối hợp điều tra, giải quyết, xử lý gần 10.000 vụ việc liên quan đến an ninh, trật tự; vận động nhân dân tự giác giao nộp hơn 2.000 khẩu súng các loại; tích cực tham gia xây dựng nông thôn mới; làm tốt công tác quản lý, cảm hoá, giáo dục người lầm lỗi, cải tạo không giam giữ; thực hiện tốt quản lý cư trú, vũ khí, vật liệu nổ, công cụ hỗ trợ, phòng cháy, chữa cháy, bảo đảm trật tự an toàn giao thông...

Trong công tác đấu tranh, phòng, chống tội phạm, bảo đảm an ninh, trật tự ở cơ sở, có 01 đồng chí Công an xã hy sinh, 21 đồng chí bị thương khi thi hành nhiệm vụ, trong đó 04 đồng chí được công nhận thương binh. Với những thành tích xuất sắc đã đạt được, từ năm 2008 đến nay có gần 600 lượt tập thể, gần 1.000 lượt cá nhân được các cấp khen thưởng.

Tại hội nghị, để ghi nhận, tri ân những đóng góp của lực lượng Công an xã bán chuyên trách, Chủ tịch UBND tỉnh đã tặng Bằng khen cho 12 đồng chí; Giám đốc Công an tỉnh trao Giấy khen cho 35 đồng chí có thành tích xuất sắc thời gian qua; tặng quà cho 01 thân nhân liệt sỹ và 04 đồng chí thương binh Công an xã bán chuyên trách.

Khen thưởng Công an xã bán chuyên trách tiêu biểu, xuất sắc - Ảnh minh hoạ 2
Khen thưởng Công an xã bán chuyên trách tiêu biểu, xuất sắc - Ảnh minh hoạ 3
Khen thưởng Công an xã bán chuyên trách tiêu biểu, xuất sắc - Ảnh minh hoạ 4
Khen thưởng Công an xã bán chuyên trách tiêu biểu, xuất sắc - Ảnh minh hoạ 5
Tặng quà cho các đồng chí Công an xã bán chuyên trách có thành tích xuất sắc và thân nhân liệt sỹ, thương binh Công an xã.

Hội nghị cũng đã đánh giá kết quả thực hiện Đề án bố trí Công an chính quy đảm nhiệm chức danh Công an xã trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên.

Tác giả: Minh Thắng

Nguồn tin: http://cand.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập570
  • Máy chủ tìm kiếm93
  • Khách viếng thăm477
  • Hôm nay92,856
  • Tháng hiện tại2,683,709
  • Tổng lượt truy cập150,404,185
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây