HOICHOTHUONGMAI

Khen thưởng các đơn vị bắt vụ 14 nghìn viên ma tuý

Thứ hai - 04/02/2019 10:31
Chủ tịch UBND tỉnh Thừa Thiên- Huế Phan Ngọc Thọ đã biểu dương chiến công lớn của lực lượng Công an tỉnh Thừa Thiên- Huế và các...


Chủ tịch UBND tỉnh Thừa Thiên- Huế Phan Ngọc Thọ đã biểu dương chiến công lớn của lực lượng Công an tỉnh Thừa Thiên- Huế và các đơn vị nghiệp vụ Bộ Công an khi đã phối hợp đấu tranh, bắt giữ hai đối tượng Quàng Văn Tiến (23 tuổi, trú tại xã Thanh Chăn, huyện Điện Biên, tỉnh Điện Biên) và Lường Văn Thành (18 tuổi, trú tại bản Nà Ngán, xã Nà Nhạn, huyện huyện Điện Biên, tỉnh Điện Biên) có hành vi vận chuyển 14.000 viên ma túy tổng hợp vào địa bàn Cố đô Huế. 

Chủ tịch UBND tỉnh Thừa Thiên - Huế đã trao tặng giấy khen cho 3 tập thể gồm Phòng Cảnh sát hình sự; Phòng CSĐT tội phạm ma túy Công an tỉnh Thừa Thiên- Huế và Phòng 5, Cục Kỹ thuật nghiệp vụ Bộ Công an; đồng thời tặng giấy khen cho 10 cá nhân có thành tích xuất sắc phá án.

Khen thưởng các đơn vị bắt vụ 14 nghìn viên ma tuý
Ma túy được các đối tượng cất giấu trong tiểu sành và vận chuyển bằng xe tang.

Dịp này, Đại tá Nguyễn Quốc Đoàn, Giám đốc Công an tỉnh Thừa Thiên- Huế cũng tặng giấy khen cho 6 tập thể và 28 cá nhân vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác đấu tranh phòng, chống tội phạm, góp phần đảm bảo ANTT địa bàn.

Khen thưởng các đơn vị bắt vụ 14 nghìn viên ma tuý - Ảnh minh hoạ 2
Đối tượng Quàng Văn Tiến tại thời điểm bị bắt giữ.

Trước đó, như Báo CAND Online thông tin, 14h chiều 2-2, tại trước số nhà 30 Lê Lợi, TP Huế, dưới sự chỉ đạo trực tiếp của Giám đốc Công an tỉnh Thừa Thiên- Huế, các lực lượng nghiệp vụ của Công an tỉnh Thừa Thiên- Huế đã tiến hành bắt quả tang 2 đối tượng Tiến và Thành có hành vi vận chuyển trái phép chất ma túy, qua đó thu giữ 70 gói ma túy tổng hợp chứa 14.000 viên hồng phiến.

Khen thưởng các đơn vị bắt vụ 14 nghìn viên ma tuý - Ảnh minh hoạ 3
Số lượng lớn ma túy tổng hợp được các đối tượng cất giấu trong túi ni lon.

Qua điều tra bước đầu Tiến và Thành khai nhận, số ma túy trên được Tiến mua từ mẹ của mình với số tiền 175 triệu đồng. Sau đó đối tượng này rủ thêm Thành thuê xe vận chuyển ma túy vào Huế tiêu thụ.

Khen thưởng các đơn vị bắt vụ 14 nghìn viên ma tuý - Ảnh minh hoạ 4
Công an kiểm tra số ma túy do Tiến và Thành vận chuyển vào Huế tiêu thụ.

Phương thức, thủ đoạn phạm tội của các đối tượng này hết tinh vi khi chúng cho ma túy vào tiểu sành bỏ hài cốt và thuê xe tang lễ mang BKS 27B-003.66 để vận chuyển trái phép chất ma túy vào Huế.

Để qua mặt lực lượng chức năng, đi dọc đường các đối tượng này liên tục thắp hương và rải vàng mã. Tuy nhiên tất cả các hành vi trên trong tầm ngắm của lực lượng Công an Thừa Thiên- Huế và các đơn vị có liên quan. 


Tác giả: Anh Khoa

Nguồn tin: http://cand.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập355
  • Máy chủ tìm kiếm72
  • Khách viếng thăm283
  • Hôm nay63,195
  • Tháng hiện tại3,921,302
  • Tổng lượt truy cập151,641,778
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây