Khai mạc Trại sáng tác văn học “Cây bút vàng” lần thứ 3

Thứ sáu - 27/10/2017 07:19
Tham dự lễ khai mạc có Trung tướng Nguyễn Xuân Mười, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Chính trị CAND; Trung tướng, Nhà văn Hữu Ước – Chủ...

Tham dự lễ khai mạc có Trung tướng Nguyễn Xuân Mười, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Chính trị CAND; Trung tướng, Nhà văn Hữu Ước – Chủ tịch Chi hội Nhà văn Công an.

Khai mạc Trại sáng tác văn học “Cây bút vàng” lần thứ 3
Trung tướng, Nhà văn Hữu Ước, phát biểu khai mạc Trại sáng tác văn học “Cây bút vàng”.

Đến với trại sáng tác văn học “Cây bút vàng” lần thứ 3 có 40 nhà văn, nhà báo chuyên và không chuyên trong và ngoài lực lượng CAND tham gia, với nội dung viết về người Chiến sĩ CAND Việt Nam và phong trào toàn dân bảo vệ an ninh tổ quốc, giữ gìn trật tự an toàn xã hội, phục vụ sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước; đặc biệt là khắc họa và sáng tạo hình tượng văn học đẹp về con người Kiên Giang trong các cuộc kháng chiến trước đây và xây dựng, phát triển đất nước hôm nay.

Trại sáng tác có 15 ngày lưu lại Phú Quốc và các địa phương trong tỉnh Kiên Giang để đến thăm, tìm hiểu thực tế từng địa danh, con người, vùng đất Kiên Giang, để có những trải nghiệm, tạo cảm hứng cho ra những sản phẩm hay, chất lượng.

Khai mạc Trại sáng tác văn học “Cây bút vàng” lần thứ 3 - Ảnh minh hoạ 2
Các đại biểu tham dự lễ khai mạc. 

Trại sáng tác văn học “Cây bút vàng” lần thứ 3 là một trong những hoạt động gắn kết giữa Bộ Công an và Hội Nhà văn Việt Nam hỗ trợ nhau trong việc xây dựng hình tượng người Chiến sĩ CAND bằng các sáng tác văn học. Qua đó nhằm tiếp tục định hướng cho hoạt động sáng tác của các nhà văn trong và ngoài lực lượng CAND viết về hình tượng chiến sĩ CAND.

Tác giả: Hoàng Dung

Nguồn tin: http://cand.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập410
  • Máy chủ tìm kiếm78
  • Khách viếng thăm332
  • Hôm nay110,177
  • Tháng hiện tại3,188,037
  • Tổng lượt truy cập155,223,641
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây