HOICHOTHUONGMAI

Hội thi tuyên truyền Nghị quyết Đại hội đại biểu Phụ nữ toàn quốc lần thứ XII

Thứ sáu - 05/01/2018 15:06
Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực, là dịp để các Hội Phụ nữ trong toàn Tổng cục được giao lưu, học hỏi, chia sẻ kinh nghiệm, kỹ...

Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực, là dịp để các Hội Phụ nữ trong toàn Tổng cục được giao lưu, học hỏi, chia sẻ kinh nghiệm, kỹ năng tuyên truyền, nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ, tìm ra những phương pháp truyền đạt hữu hiệu để đưa các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, Nghị quyết Đại hội Phụ nữ các cấp và các phong trào, cuộc vận động đi vào cuộc sống, phù hợp với tình hình thực tế của từng đơn vị.

Hội thi tuyên truyền Nghị quyết Đại hội đại biểu Phụ nữ toàn quốc lần thứ XII
Toàn cảnh hội thi.

Hội thi cũng nhằm mục đích tuyên truyền, vận động, tư vấn về tác hại của việc hút thuốc lá ảnh hưởng đến sức khỏe, môi trường, đặc biệt nơi làm việc, trong gia đình… để mỗi cán bộ, hội viên phụ nữ các đơn vị trong Tổng cục Hậu cần - Kỹ thuật nhận thức sâu sắc, cùng nêu cao tinh thần, trách nhiệm vận động người thân, đồng chí, đồng đội tìm hiểu và thực hiện tốt Luật Phòng, chống tác hại thuốc lá và các văn bản hiện hành.

Sau một ngày, với sự tham gia của 8 đội, 24 hội viên dự thi ở 3 nội dung gồm: Thi trắc nghiệm; trả lời câu hỏi kiến thức; năng khiếu... hội thi đã thành công tốt đẹp. 

Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã trao 1 giải đặc biệt cho Đội thi Bệnh viện 30-4 Bộ Công an. Công ty 19-5 Bộ Công an xuất sắc đạt giải A hội thi.

Tác giả: Trần Xuân

Nguồn tin: http://cand.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập455
  • Máy chủ tìm kiếm73
  • Khách viếng thăm382
  • Hôm nay106,793
  • Tháng hiện tại3,982,001
  • Tổng lượt truy cập151,702,477
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây