HOICHOTHUONGMAI

Học viện Cảnh sát nhân dân mang “Trung Thu Hồng” đến với bệnh nhi

Thứ tư - 19/09/2018 01:57
Tại đây, Công Đoàn Học viện CSND đã gửi tặng 60 suất quà cho các em thiếu nhi bị bệnh nặng đang điều trị. Chia sẻ tại buổi lễ trao...

Tại đây, Công Đoàn Học viện CSND đã gửi tặng 60 suất quà cho các em thiếu nhi bị bệnh nặng đang điều trị. Chia sẻ tại buổi lễ trao quà, đại diện Công Đoàn Học viện, Đại úy Vũ Anh Khuê, Chủ tịch Công Đoàn cho biết: Đây là lần đầu tiên Công Đoàn Học viện phối hợp với nhóm Tình nguyện Tim Hồng tham gia tổ chức và trao quà cho các bệnh nhi trong ngày hội Trung Thu Hồng.

“Công đoàn Học viện đã nỗ lực hết sức để góp phần mang lại một “Ngày hội Trung Thu Hồng” để các em được sống trong không khí của một ngày Tết Trung Thu đúng nghĩa ngay tại bệnh viện. Ngày hội trong chỉ mang đến những món quà, lời ca, tiếng hát mà còn là sự động viên đến các bậc phụ huynh…” – Đại úy Vũ Anh Khuê chia sẻ.

Học viện Cảnh sát nhân dân mang “Trung Thu Hồng” đến với bệnh nhi
Đoàn thiện nguyện đến tận giường bệnh trao quà cho các em nhỏ.

Ngày hội Trung Thu Hồng đã diễn ra trong không khí tươi vui, những món quà tuy nhỏ bé nhưng là nguồn động viên đối với các em thiếu nhi và gia đình của các em tại viện. Buổi thiện nguyện cũng đã để lại niềm xúc động cho Đoàn cán bộ Học viện CSND khi được chứng kiến những nụ cười trong trẻo, phấn khởi của các em nhỏ dù vẫn đang mệt mỏi, đau đớn do bệnh tật, những cái bắt tay cám ơn chân thành của cha mẹ các em.

Tác giả: L.Ly – T.Vy

Nguồn tin: http://cand.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập408
  • Máy chủ tìm kiếm62
  • Khách viếng thăm346
  • Hôm nay104,660
  • Tháng hiện tại3,962,767
  • Tổng lượt truy cập151,683,243
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây