Góp phần củng cố, nâng cao chất lượng các tổ chức đảng và chất lượng đảng viên CAND

Thứ bảy - 03/02/2018 03:50
Chiều 2-2, tại Hà Nội, Cục công tác Đảng và công tác quần chúng thuộc Tổng cục Chính trị CAND đã tổ chức Hội nghị triển khai công tác năm 2018.

Năm 2017, hoạt động của Cục công tác Đảng và công tác quần chúng đã bám sát chương trình công tác, sự lãnh đạo, chỉ đạo của Đảng uỷ và lãnh đạo Tổng cục Chính trị CAND, đảm bảo tiến độ kế hoạch đã đề ra.

Trong đó tiêu biểu như: đã đề xuất Bộ Chính trị ban hành Quy định số 72-QĐ/TW ngày 24-2-2017 về tổ chức đảng trong CAND Việt Nam (thay thế Quy định số 92-QĐ/TW ngày 15-5-2017); đề xuất Ban Bí thư Ban hành 6 quy định về chức năng, nhiệm vụ của đảng bộ, chi bộ cơ sở có tính đặc thù trong CAND; giúp Tổng cục tham mưu cho Đảng uỷ CATW nhận diện những biểu hiện suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức, lối sống trong CAND và đề xuất những việc cần làm ngay để thể hiện tính gương mẫu đi đầu trong thực hiện Nghị quyết Trung ương 4 khoá XII trong CAND...

Góp phần củng cố, nâng cao chất lượng các tổ chức đảng và chất lượng đảng viên CAND
Thiếu tướng Bùi Minh Giám trao danh hiệu đơn vị quyết thắng và chiến sỹ thi đua cấp cơ sở tại hội nghị.

Bên cạnh đó, Đảng uỷ, lãnh đạo Cục Công tác Đảng và công tác quần chúng cũng đã triển khai phong trào "Vì an ninh Tổ quốc" năm 2017 với nhiều biện pháp sáng tạo, hiệu quả.

Với những thành tích trên, trong năm 2017, Cục Công tác Đảng và công tác quần chúng đã được Bộ Công an tặng Cờ đơn vị xuất sắc dẫn đầu phong trào thi đua...

Góp phần củng cố, nâng cao chất lượng các tổ chức đảng và chất lượng đảng viên CAND - Ảnh minh hoạ 2
Thiếu tướng Bùi Minh Giám phát biểu tại Hội nghị.

Phát biểu tại Hội nghị, Thiếu tướng Bùi Minh Giám, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Chính trị CAND ghi nhận và biểu dương những thành tích Cục Công tác Đảng và công tác quần chúng đã đạt được trong năm 2017.

Thiếu tướng Bùi Minh Giám đề nghị, thời gian tới, các cán bộ, chiến sỹ của Cục tiếp tục nêu cao tinh thần trách nhiệm, chủ động tham mưu kiện toàn bộ máy tổ chức Đảng và các đoàn thể phù hợp với đề án mô hình tổ chức mới của lực lượng CAND; đẩy mạnh đợt sinh hoạt chính trị tự soi, tự sửa trong CAND.

Tác giả: Trần Xuân

Nguồn tin: http://cand.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập589
  • Máy chủ tìm kiếm126
  • Khách viếng thăm463
  • Hôm nay133,823
  • Tháng hiện tại3,320,747
  • Tổng lượt truy cập155,356,351
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây