Gặp mặt kỷ niệm ngày phụ nữ Việt Nam

Thứ hai - 16/10/2017 16:13
Dự buổi gặp mặt có Thượng tướng Lê Thế Tiệm, nguyên Ủy viên Trung ương Đảng, nguyên Thứ trưởng Bộ Công an. ...

Dự buổi gặp mặt có Thượng tướng Lê Thế Tiệm, nguyên Ủy viên Trung ương Đảng, nguyên Thứ trưởng Bộ Công an.


Gặp mặt kỷ niệm ngày phụ nữ Việt Nam
Thượng tướng Lê Thế Tiệm và Thiếu tướng Nguyễn Quang Phòng trao quà, khen thưởng các tập thể có thành tích xuất sắc trong phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ và công tác hội.

Tại buổi gặp mặt, Đại tá Lương Thúy Bình, Chủ nhiệm CLB Nữ Công an hưu trí Bộ Công an trình bày diễn văn ôn lại truyền thống vẻ vang của Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam qua 87 năm xây dựng và trưởng thành, khẳng định 87 năm qua, Phụ nữ Việt Nam luôn xứng đáng với tám chữ vàng mà Chủ tịch Hồ Chí Minh đã khen tặng “Anh hùng, bất khuất, trung hậu, đảm đang”, trong truyền thống vẻ vang đó có sự góp phần không nhỏ của Phụ nữ CAND.

Gặp mặt kỷ niệm ngày phụ nữ Việt Nam - Ảnh minh hoạ 2
Các đại biểu tham dự buổi Gặp mặt 

Về hoạt động của CLB, Đại tá Lương Thúy Bình cho biết, năm 2017 hoạt động của CLB đã có nhiều đổi mới, đa dạng hóa về nội dung, năng động, sáng tạo trong phương thức, được các hội viên tích cực hưởng ứng, tham gia. Các hội viên trong CLB luôn là những hạt nhân nòng cốt trong phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ, xây dựng đời sống văn hóa ở khu dân cư; góp phần xây dựng Đảng, chính quyền, đoàn thể, công an ở cơ sở ngày càng vững mạnh.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, Thượng tướng Lê Thế Tiệm đã chúc mừng thành tích của CLB; chúc các hội viên CLB Nữ Công an hưu trí mạnh khỏe, sẽ luôn là hạt nhân gương mẫu, nòng cốt trong phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ ở cơ sở, là tấm gương sáng cho con cháu noi theo. 

Tại buổi gặp mặt, 29 tập thể và 106 cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào Toàn dân bảo vệ ANTQ và trong công tác hội đã được CLB Nữ Công an hưu trí Bộ Công an khen thưởng.

Tác giả: Tâm Minh

Nguồn tin: http://cand.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập414
  • Máy chủ tìm kiếm95
  • Khách viếng thăm319
  • Hôm nay110,177
  • Tháng hiện tại3,190,755
  • Tổng lượt truy cập155,226,359
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây