HOICHOTHUONGMAI

Gặp mặt - giao lưu các thế hệ làm Báo Công an nhân dân

Thứ hai - 05/02/2018 20:11
Chiều 5-2, Đảng ủy, Ban biên tập Báo CAND đã tổ chức cuộc gặp mặt - giao lưu ân tình giữa các thế hệ làm báo Báo CAND. Thiếu tướng Phạm Văn Miên, Tổng Biên tập Báo CAND dự và chủ trì buổi gặp mặt.


Dự buổi gặp mặt có Thiếu tướng Phạm Văn Dần, nguyên Tổng cục trưởng Tổng cục XDLL CAND (nay là Tổng cục Chính trị CAND); Trung tướng, nhà văn Hữu Ước, nguyên Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Chính trị CAND, nguyên Tổng biên tập Báo CAND; các cán bộ nguyên là Tổng Biên tập, Phó Tổng Biên tập, cán bộ, phóng viên Báo CAND qua các thời kỳ...

Cùng dự có các đồng chí Phó Tổng Biên tập: Đại tá Trần Kim Thẩm, Thượng tá Phạm Quang Khải, Đại tá Trần Thanh Phong, Thượng tá Nguyễn Thúy Quỳnh, lãnh đạo các Ban; phóng viên, biên tập viên, cán bộ công nhân viên và vợ, chồng cán bộ chiến sĩ đang công tác tại Báo CAND.

Gặp mặt - giao lưu các thế hệ làm Báo Công an nhân dân
Thiếu tướng Phạm Văn Miên phát biểu tri ân và chúc Tết cán bộ chiến sĩ Báo CAND qua các thời kỳ.

Tại buổi gặp mặt, Thiếu tướng Phạm Văn Miên, Tổng biên tập Báo CAND đã thông báo với các đại biểu về sự phát triển và trưởng thành của Báo CAND trong thời gian vừa qua.

Hiện Báo CAND có 6 ấn phẩm báo in và một báo điện tử, đồng thời đơn vị đang phối hợp thực hiện thử nghiệm kênh Truyền hình An ninh thế giới. Báo CAND đã thực hiện đúng tôn chỉ, mục đích, làm tốt nhiệm vụ chính trị, phản ánh sâu đậm, kịp thời các lĩnh vực chính trị, kinh tế, xã hội, giáo dục, y tế, văn hóa - nghệ thuật và quốc tế. 

Năm 2017, mặc dù gặp nhiều khó khăn, nhưng Báo CAND tiếp tục có sự phát triển vượt bậc. Lượng phát hành các ấn phẩm ổn định, sau Báo điện tử CAND tiếng Anh, tháng 1/2018, Báo CAND đã ra mắt Báo điện tử CAND phiên bản tiếng Trung Quốc. 

Gặp mặt - giao lưu các thế hệ làm Báo Công an nhân dân - Ảnh minh hoạ 2
Thiếu tướng Phạm Văn Miên, Tổng Biên tập Báo CAND phát biểu tại buổi gặp mặt.

Năm 2017, Báo CAND đã làm tốt công tác xã hội - từ thiện, trợ giúp hàng chục tỷ đồng giúp đỡ bà con gặp thiên tai, lũ lụt, giúp đỡ những cảnh đời khó khăn, những người nghèo mắc bệnh nan y, trẻ em nghèo hiếu học; các gia đình thương binh, liệt sĩ, người có công với cách mạng, CBCS Công an có nhiều khó khăn, người dân có thành tích, hoặc bị thương, hi sinh trong công cuộc bảo vệ bình yên cuộc sống....

Thiếu tướng Phạm Văn Miên khẳng định: "Sự phát triển và trưởng thành của Báo CAND ngày hôm nay là nhờ sự đóng góp rất lớn của các thế hệ đi trước, những bậc tiền bối đã để lại cho những người làm báo Báo CAND một truyền thống quý báu về tinh thần đoàn kết, tương thân tương ái, tình nghĩa gắn bó giữa người cũ và người mới, giữa thế hệ cán bộ đi trước với lớp lớp cán bộ trẻ về sau; sự giúp đỡ của thân nhân gia đình cán bộ chiến sĩ Báo CAND…". 

“Mong các cô các chú, các bác các anh các chị luôn coi tòa soạn Báo CAND, một địa chỉ cũ - nơi mình từng công tác, gắn bó một phần hoặc cả đời, nơi từng chia sẻ bao niềm vui, nỗi buồn… như một ngôi nhà của mình…” - Đồng chí Tổng Biên tập nhấn mạnh.

Gặp mặt - giao lưu các thế hệ làm Báo Công an nhân dân - Ảnh minh hoạ 3

Gặp mặt - giao lưu các thế hệ làm Báo Công an nhân dân - Ảnh minh hoạ 4
Gặp mặt - giao lưu các thế hệ làm Báo Công an nhân dân - Ảnh minh hoạ 5
Gặp mặt - giao lưu các thế hệ làm Báo Công an nhân dân - Ảnh minh hoạ 6

Gặp mặt - giao lưu các thế hệ làm Báo Công an nhân dân - Ảnh minh hoạ 7
Thiếu tướng Phạm Văn Miên, Tổng Biên tập Báo CAND cùng các thế hệ những người làm báo Báo CAND tại buổi gặp mặt.

Thay mặt Đảng ủy - Ban Biên tập và toàn thể cán bộ, chiến sỹ Báo CAND, Thiếu tướng Phạm Văn Miên gửi lời tri ân sâu sắc, lời chúc sức khỏe, chúc mừng năm mới Mậu Tuất 2018 sắp đến tới các đại biểu về dự cuộc gặp mặt. 

Đồng thời bày tỏ mong muốn tiếp tục nhận được những ý kiến đóng góp, động viên, giúp đỡ quý báu từ các thế hệ làm báo đi trước, để cán bộ, chiến sỹ của Báo CAND ngày càng gắn bó, tòa soạn ngày càng phát triển, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong tình hình mới; tiếp tục giữ vững uy tín và thương hiệu Báo CAND với phương châm “Nhân văn - Tin cậy - Kịp thời”.

Tác giả: Trần Ngọc

Nguồn tin: http://cand.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập460
  • Máy chủ tìm kiếm72
  • Khách viếng thăm388
  • Hôm nay73,487
  • Tháng hiện tại4,038,387
  • Tổng lượt truy cập151,758,863
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây