Đồng chí Trương Minh Tuấn thăm Học viện Chính trị CAND

Thứ ba - 01/08/2017 04:51
Tuổi trẻ Học viện Chính trị CAND tổ chức nhiều hoạt động tình nguyện hè Năm 1930, sau khi Đảng ta ra đời,...


Năm 1930, sau khi Đảng ta ra đời, Ban Cổ động và Tuyên truyền được thành lập. Nhân dịp kỉ niệm ngày Quốc tế đấu tranh chống chiến tranh đế quốc, bảo vệ hòa bình, bảo vệ Liên bang Xô Viết, ủng hộ phong trào đấu tranh giải phóng dân tộc, tài liệu “Ngày Quốc tế đỏ 1-8” của Ban Cổ động và Tuyên truyền được xuất bản. Đánh giá cao sự kiện có ý nghĩa đặc biệt này, năm 2007, Ban Bí thư Trung ương Đảng đã quyết định lấy ngày 1-8 hằng năm làm ngày truyền thống ngành Tuyên giáo của Đảng.

Đồng chí Trương Minh Tuấn thăm Học viện Chính trị CAND
Đồng chí Trương Minh Tuấn phát biểu tại buổi gặp mặt.

Phát biểu tại buổi lễ, Thiếu tướng, GS.TS Trương Giang Long, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Chính trị CAND, Giám đốc Học viện Chính trị CAND cảm ơn lãnh đạo Ban Tuyên giáo Trung ương, Bộ Thông tin và Truyền thông về những quan tâm, hỗ trợ, giúp đỡ dành cho Học viện kể từ ngày đầu thành lập.

Đồng chí Trương Minh Tuấn thăm Học viện Chính trị CAND - Ảnh minh hoạ 2
Quang cảnh buổi gặp mặt.

Trải qua 3 năm xây dựng và phấn đấu, Học viện Chính trị CAND đã từng bước trưởng thành và đạt được kết quả ở nhiều mặt công tác. Hiện Học viện đang phấn đấu để chính thức được Ban Bí thư Trung ương Đảng cho phép Học viện được cấp Bằng Cao cấp và Trung cấp Chính trị; xây dựng chương trình đào tạo, bồi dưỡng cho đội ngũ lãnh đạo, phóng viên, biên tập viên trong lực lượng Báo chí CAND…

Đồng chí Trương Minh Tuấn thăm Học viện Chính trị CAND - Ảnh minh hoạ 3
Đồng chí Trương Minh Tuấn đã tặng Biểu trưng công tác tuyên giáo của Đảng cho các đồng chí trong Ban Giám đốc Học viện Chính trị CAND.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Trương Minh Tuấn cho biết, hiện nay, có nhiều lực lượng tham gia công tác tuyên giáo, trong đó có vai trò rất quan trọng của lực lượng Công an. Đồng chí Trương Minh Tuấn bày tỏ vui mừng khi biết, trong những năm qua, lực lượng CAND nói chung và Học viện Chính trị CAND nói riêng luôn làm tốt công tác tuyên giáo, trong đó có việc xây dựng đội ngũ cán bộ làm công tác đấu tranh, phản bác lại luận điệu sai của các thế lực thù địch.

Đồng chí Trương Minh Tuấn thăm Học viện Chính trị CAND - Ảnh minh hoạ 4
Thiếu tướng Trương Giang Long tặng hoa đồng chí Trương Minh Tuấn và đồng chí Nguyễn Hồng Vinh, nguyên Phó trưởng Ban Thường trực Ban Tuyên giáo Trung ương.

Bên cạnh đó, đồng chí Trương Minh Tuấn khẳng định, các thầy cô giáo của Học viện Chính trị CAND chính là những người làm công tác tuyên giáo của Đảng và được phân công công tác trong lực lượng vũ trang. Nhân dịp này, đồng chí Trương Minh Tuấn cũng bày tỏ mong muốn, trong thời gian tiếp theo, các cơ quan của Ban Tuyên giáo Trung ương, Bộ Thông tin và Truyền thông sẽ phối hợp tốt hơn nữa với các ngành, các cấp, trong đó có lực lượng CAND nói chung và Học viện Chính trị CAND nói riêng để làm tốt hơn nữa công tác tuyên giáo trong giai đoạn hiện nay.

Đồng chí Trương Minh Tuấn thăm Học viện Chính trị CAND - Ảnh minh hoạ 5
Đồng chí Trương Minh Tuấn và các đại biểu chụp ảnh lưu niệm cùng Ban Giám đốc và các thầy cô giáo Học viện Chính trị CAND.
Tại buổi lễ, thay mặt Ban Tuyên giáo Trung ương, đồng chí Trương Minh Tuấn đã tặng Biểu trưng công tác tuyên giáo của Đảng cho các đồng chí trong Ban Giám đốc Học viện Chính trị CAND.

Tác giả: Cảnh Vũ

Nguồn tin: http://cand.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập469
  • Máy chủ tìm kiếm62
  • Khách viếng thăm407
  • Hôm nay77,514
  • Tháng hiện tại3,264,438
  • Tổng lượt truy cập155,300,042
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây