HOICHOTHUONGMAI

ĐH Cảnh sát nhân dân sơ kết 1 năm thực hiện Chỉ thị 05 của Bộ Chính trị

Thứ hai - 05/06/2017 20:01
Chiều 2-6, trường Đại học Cảnh sát nhân dân (ĐH CSND) đã họp hội nghị sơ kết 01 năm thực hiện chỉ thị số 05-CT/TW của Bộ Chính trị về "Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh".


Phát biểu đề dẫn, Thiếu tướng Trịnh Văn Thanh cho biết, sau 1 năm tổ chức thực hiện Chỉ thị số 05-CT/TW, ngày 15-5-2016 của Bộ Chính trị về “Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”, toàn thể cán bộ, giảng viên, công nhân viên và sinh viên Nhà trường đã nhận thức đầy đủ hơn về vai trò, vị trí và tầm quan  trọng của việc thực hiện phong trào “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”. 

ĐH Cảnh sát nhân dân sơ kết 1 năm thực hiện Chỉ thị 05 của Bộ Chính trị
Thiếu tướng Trịnh Văn Thanh trực tiếp chỉ đạo hội nghị.

Chương trình đã thực sự tạo nên một sự chuyển biến mạnh mẽ, sâu sắc cả về nhận thức và hành động của từng cán bộ, giảng viên, công nhân viên và sinh viên. 

Đây thực sự là một đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng trong toàn Trường, góp phần quan trọng trong việc hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị của Nhà trường năm học 2016 - 2017, cũng như là cơ sở vững chắc để xây dựng Trường ĐH CSND thành một trong những trung tâm giáo dục, đào tạo, nghiên cứu khoa học hàng đầu của lục lượng CAND khu vực phía Nam.

ĐH Cảnh sát nhân dân sơ kết 1 năm thực hiện Chỉ thị 05 của Bộ Chính trị - Ảnh minh hoạ 2
Đại diện cho các Tập thể, Khoa, phòng, bộ môn lên nhận Giấy khen của Nhà trường.

Để phát huy hiệu quả thành tích đã đạt được trong việc thực hiện Chỉ thị số 05-CT/TW, thời gian tới, Trường ĐH CSND tập trung làm tốt 4 vấn đề cơ bản. 

Trong đó, cần gắn kết chặt chẽ giữa việc thực hiện nhiệm vụ trọng tâm của Nhà trường với việc tổ chức thực hiện có hiệu quả các nội dung của Chỉ thị số 05-CT/TW của Bộ Chính trị; có sơ kết, tổng kết đánh giá rút kinh nghiệm, biểu dương, khen thưởng những tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc, có cách làm hay, sáng tạo trong việc thực hiện phong trào thi đua; nhân rộng những điển hình tiên tiến, gương người tốt việc tốt,… 

ĐH Cảnh sát nhân dân sơ kết 1 năm thực hiện Chỉ thị 05 của Bộ Chính trị - Ảnh minh hoạ 3
111 cá nhân có thành tích xuất sắc đã nhận được Giấy khen của Nhà trường

Nhân dịp này, Nhà trường cũng đã trao tặng Giấy khen cho 19 tập thể, Khoa, Bộ môn, Phòng, Trung tâm, đoàn thể, các lớp học và 111 cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong phong trào học tập và làm theo tấm gương đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh năm 2016-2017.

Tác giả: Huyền Nga

Nguồn tin: http://cand.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập396
  • Máy chủ tìm kiếm73
  • Khách viếng thăm323
  • Hôm nay106,793
  • Tháng hiện tại3,976,408
  • Tổng lượt truy cập151,696,884
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây