HOICHOTHUONGMAI

Đảm bảo tuyệt đối an toàn Đại hội Đảng bộ tỉnh Hải Dương

Thứ sáu - 23/10/2020 14:59
Đại hội Đảng bộ tỉnh Hải Dương sẽ chính thức diễn ra từ ngày 25 đến hết 27/10 tại hội trường Trung tâm Văn Hóa Xứ Đông, TP Hải...


Đại hội Đảng bộ tỉnh Hải Dương sẽ chính thức diễn ra từ ngày 25 đến hết 27/10 tại hội trường Trung tâm Văn Hóa Xứ Đông, TP Hải Dương. 

Đảm bảo tuyệt đối an toàn Đại hội Đảng bộ tỉnh Hải Dương
Lực lượng Cảnh sát giao thông dẫn đường các đoàn đại biểu

Để quá trình tổ chức Đại hội diễn ra theo đúng chương trình, kế hoạch, cùng với các bộ phận khác, Công an tỉnh Hải Dương đã huy động tối đa lực lượng, phương tiện triển khai các phương án đảm an toàn cho Đại hội, các đơn vị được phân công đã thường trực 100% quân số, sẵn sàng làm nhiệm vụ.

Trước đó, công tác kiểm tra, khảo sát các vị trí, địa điểm trí tổ chức Đại hội, nơi bố trí cho các lãnh đạo cấp cao, các đoàn đại biểu ăn, nghỉ trong quá trình dự Đại hội đã được làm kỹ lưỡng, từ đó có những phương án đảm bảo an ninh trật tự phù hợp, đáp ứng theo đúng yêu cầu đề ra.

Đảm bảo tuyệt đối an toàn Đại hội Đảng bộ tỉnh Hải Dương - Ảnh minh hoạ 2
​Tổng duyệt nghi thức đón tiếp các đại biểu

Sáng 23/10, Đại tá Lê Ngọc Châu, Giám đốc Công an tỉnh Hải Dương đã trực tiếp chỉ đạo các lực lượng tham gia tổng duyệt phương án đảm bảo an ninh trật tự cho Đại hội, hàng trăm cán bộ chiến sĩ Công an các đơn vị và nhiều phương tiện được huy động cùng tham gia. 

Kết thúc buổi tổng duyệt, Công an tỉnh Hải Dương tiếp tục họp rút kinh nghiệm, để bổ xung, điều chỉnh một số khâu trong phương án nhằm đảm bảo tuyệt đối an toàn cho Đại hội, không làm ảnh hưởng đến hoạt động bình thường của các cơ quan, tổ chức và người dân trong những ngày diễn ra Đại hội.

Đảm bảo tuyệt đối an toàn Đại hội Đảng bộ tỉnh Hải Dương - Ảnh minh hoạ 3
Kiểm tra an ninh tại khu vực bên trong hội trường

Từ nay đến khi kết thúc Đại hội, các lực lượng của Công an tỉnh Hải Dương sẽ tiếp tục tăng cường công tác tuần tra, kiểm soát, làm nhiệm vụ đảm bảo an ninh trật tự trên các khu vực, mục tiêu trọng điểm trong thành phố và các địa bàn lân cận, ngoài ra cũng tăng cường công tác phòng ngừa, đấu tranh, xử lý các vi phạm pháp luật trên không gian mạng.

Tác giả: Văn Tú

Nguồn tin: http://cand.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập467
  • Máy chủ tìm kiếm92
  • Khách viếng thăm375
  • Hôm nay106,793
  • Tháng hiện tại3,983,914
  • Tổng lượt truy cập151,704,390
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây