HOICHOTHUONGMAI

Đảm bảo trật tự an toàn giao thông trong Tuần lễ Cấp cao APEC 2017

Chủ nhật - 08/10/2017 16:52
Vì vậy, bên cạnh nhiệm vụ đảm bảo an ninh, trật tự (ANTT) của các ngành, các lực lượng, công tác đảm bảo trật tự, an toàn giao thông...

Vì vậy, bên cạnh nhiệm vụ đảm bảo an ninh, trật tự (ANTT) của các ngành, các lực lượng, công tác đảm bảo trật tự, an toàn giao thông trong dịp này rất quan trọng.

Đảm bảo trật tự an toàn giao thông trong Tuần lễ Cấp cao APEC 2017
Nút giao thông trọng điểm phía Tây cầu Sông Hàn (Đà Nẵng) đã được xây dựng hầm chui tạo thông thoáng.

CSGT Công an TP Đà Nẵng những ngày tới tiếp tục rà soát những tồn tại để có phương án tốt ưu nhất, bảo đảm trật tự an toàn giao thông; phối hợp với Thanh tra giao thông tăng cường công tác tuần tra, kiểm soát, xử lý các hành vi vi phạm trật tự an toàn giao thông; đồng thời đề nghị ngành Giao thông Vận tải rà soát, trang bị lại hệ thống biển báo, chỉnh trang lại các lều quán, tạo mỹ quan sạch đẹp trên các tuyến phố.

Tính tới ngày 6-10, hầu hết các khâu chuẩn bị, công tác hiệp đồng phối hợp giữa các lực lượng vũ trang, các sở, ban, ngành liên quan đang được gấp rút hoàn chỉnh ở giai đoạn cuối; bố trí lực lượng làm nhiệm vụ bảo đảm ANTT tại các khách sạn lưu trú của lãnh đạo cấp cao, khu vực Sân bay quốc tế Đà Nẵng, phương án đưa đón, bảo vệ các mục tiêu, phân luồng giao thông...

Về bổ sung trang thiết bị nghiệp vụ kiểm soát an ninh, đến nay đã có 289 camera ở địa bàn quận Hải Châu được lắp đặt và đem lại hiệu quả trong việc theo dõi, giám sát tình hình trật tự. Địa bàn quận Ngũ Hành Sơn và Sơn Trà cũng đã lắp đặt hơn 350 camera, hoàn thành trước ngày 30-9. 

Sắp tới Đà Nẵng tiếp tục lắp đặt thêm 153 điểm camera chất lượng cao trên các tuyến đường từ Sân bay quốc tế Đà Nẵng về các địa điểm tổ chức hội nghị, hội thảo, nơi đại biểu lưu trú; thời gian hoàn thành trước ngày 15-10.

Nhằm khắc phục tình trạng ùn tắc giao thông trên các tuyến đường tập trung nhiều cơ sở kinh doanh tiệc cưới trong thời gian tổ chức Tuần lễ Cấp cao APEC 2017, UBND TP Đà Nẵng đã giao UBND các quận, huyện có văn bản thông báo yêu cầu các cơ sở kinh doanh tiệc cưới tăng cường người hướng dẫn, chủ động sắp xếp, bố trí các nơi đỗ xe bảo đảm trật tự an toàn giao thông, mỹ quan đô thị.

Trung tâm Điều hành đèn tín hiệu giao thông và vận tải công cộng tăng cường theo dõi, kiểm tra chu kỳ đèn tại các nút giao có bố trí đèn tín hiệu điều khiển giao thông để kịp thời điều chỉnh cho phù hợp, đặc biệt là nút giao đường 2 Tháng 9 - Tiểu La.

Tác giả: PV (theo TTXVN)

Nguồn tin: http://cand.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập393
  • Máy chủ tìm kiếm46
  • Khách viếng thăm347
  • Hôm nay106,793
  • Tháng hiện tại3,968,612
  • Tổng lượt truy cập151,689,088
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây