Đảm bảo ANTT ngày hội bầu cử tại Sơn La

Thứ tư - 12/05/2021 01:16
Đoàn công tác đã đi kiểm tra thực tế các địa điểm bỏ phiếu và nơi vận động, tiếp xúc cử tri trên địa bàn hai huyện Sông Mã, Sốp...


Đoàn công tác đã đi kiểm tra thực tế các địa điểm bỏ phiếu và nơi vận động, tiếp xúc cử tri trên địa bàn hai huyện Sông Mã, Sốp Cộp; nghe lãnh đạo địa phương và lực lượng Công an huyện báo cáo tình hình công tác đảm bảo ANTT trong thời gian qua và công tác triển khai đảm bảo ANTT phục vụ bầu cử đại biểu Quốc hội và HĐND các cấp trên địa bàn; các ý kiến kiến nghị, đề xuất một số nội dung liên quan đến lực lượng Công an các huyện nói riêng và Công an tỉnh nói chung cần tập trung thực hiện.

Đảm bảo ANTT ngày hội bầu cử tại Sơn La
Đại tá Nguyễn Ngọc Vân kiểm tra, tặng quà cán bộ chiến sỹ đồn biên phòng Mường Lạn.

Đồng chí Giám đốc Công an tỉnh đã đánh giá cao sự chủ động của Công an 2 huyện Sông Mã và Sốp Cộp trong việc tham mưu và tổ chức thực hiện nghiêm túc các phương án, kế hoạch đảm bảo ANTT cho cuộc bầu cử trên địa bàn, đặc biệt là đã giữ vững ổn định địa bàn, kiềm chế các loại tội phạm tạo được sự đồng thuận trong nhân dân. 

Đồng chí yêu cầu trong thời gian tới, lực lượng Công an huyện tiếp tục làm tốt công tác tuyên truyền chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước; chủ động nắm tình hình địa bàn, đối tượng, phối hợp với các đơn vị chức năng giải quyết triệt để các vấn đề liên quan đến an ninh nông thôn, an ninh tôn giáo; tăng cường công tác tuần tra, kiểm soát tại các điểm bỏ phiếu, nơi các đại biểu vận động, tiếp xúc cử tri; tăng cường công tác đấu tranh phòng chống các loại tội phạm, nhất là tội phạm ma túy, hình sự, truy nã đảm bảo an toàn tuyệt đối “ Ngày hội bầu cử diễn ra trên địa bàn”.
Đảm bảo ANTT ngày hội bầu cử tại Sơn La - Ảnh minh hoạ 2
Đoàn công tác kiểm tra tại xã Nà Nghịu, huyện Sông Mã.

Cùng ngày, đoàn công tác đã đến kiểm tra tại chốt kiểm dịch Covid 19 đồn biên phòng Mường Lạn. Nhân dịp này, đồng chí Giám đốc Công an tỉnh đã tặng 7 suất quà bao gồm các vật tư y tế như khẩu trang, nước sát khuẩn với tổng trị giá hơn 20 triệu đồng cho các đơn vị trên địa bàn Sông Mã và Sốp Cộp.

Tác giả: Trung Hiếu

Nguồn tin: http://cand.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập490
  • Máy chủ tìm kiếm83
  • Khách viếng thăm407
  • Hôm nay110,177
  • Tháng hiện tại3,232,431
  • Tổng lượt truy cập155,268,035
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây