HOICHOTHUONGMAI

Đại hội Đoàn Thanh niên Bộ Công an lần thứ XXI sẽ khai mạc vào ngày 10-10

Thứ tư - 04/10/2017 08:26
Ngày 4-10, Ban Thường vụ Đoàn Thanh niên Bộ Công an tổ chức Gặp mặt báo chí thông tin về Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Bộ Công an lần thứ XXI, nhiệm kỳ 2017 – 2022.

Dự buổi gặp mặt có Trung tướng Nguyễn Xuân Mười, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Chính trị CAND, Trưởng Ban Tổ chức Đại hội. Trung tá Nguyễn Thanh Tuấn, Bí thư Đoàn Thanh niên Bộ Công an, Phó Trưởng Ban Tổ chức Đại hội chủ trì buổi gặp mặt.

Đại hội Đoàn Thanh niên Bộ Công an lần thứ XXI sẽ khai mạc vào ngày 10-10
Toàn cảnh buổi gặp mặt báo chí

Trung tá Nguyễn Thanh Tuấn cho biết, diễn ra trong hai ngày 10 và 11-10 tại Trụ sở Bộ Công an (47 Phạm Văn Đồng), Đại hội Đoàn Thanh niên Bộ Công an dự kiến có 4 phiên làm việc tại hội trường, với sự tham dự của 350 đại biểu chính thức, trong đó 20 đại biểu là Uỷ viên BCH Đoàn Thanh niên Bộ Công an qua các thời kỳ; 320 đại biểu được bầu và 10 đại biểu chỉ định là thanh niên Công an tiêu biểu, các trí thức, nghệ sỹ, vận động viên xuất sắc, tiêu biểu trong nhiệm kỳ…

Điểm mới của Đại hội lần này là sự có mặt của 83 đồng chí là Bí thư hoặc Phó Bí thư Đoàn Thanh niên Công an, Cảnh sát PCCC các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương cùng tham dự các hoạt động của Đại hội nhưng không tham gia bầu cử.

Đại hội Đoàn Thanh niên Bộ Công an lần thứ XXI sẽ khai mạc vào ngày 10-10 - Ảnh minh hoạ 2
Trung tướng Nguyễn Xuân Mười phát biểu tại buổi gặp mặt

Ngoài chương trình nghị sự, Ban Tổ chức Đại hội còn tổ chức Triển lãm ảnh “Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Bộ Công an – Dấu ấn một nhiệm kỳ” và Festival “Sáng tạo trẻ”, diễn ra từ 8h30 ngày 10-10 tại Sảnh lớn Hội trường Bộ Công an.

Festival “Sáng tạo trẻ” là nơi tôn vinh 56 công trình, phần việc tiêu biểu của tuổi trẻ CAND trong nhiệm kỳ, nổi bật là các công trình nghiên cứu khoa học, các sản phẩm khoa học công nghệ, các mô hình sáng tạo có tính ứng dụng thực tiễn cao, phục vụ học tập, công tác, chiến đấu của đoàn viên thanh niên CAND.

Đại hội Đoàn Thanh niên Bộ Công an lần thứ XXI sẽ khai mạc vào ngày 10-10 - Ảnh minh hoạ 3
Trung tá Nguyễn Thanh Tuấn giải đáp thắc mắc của các phóng viên báo chí

Gala Dinner chào mừng đại biểu về dự Đại hội được tổ chức vào tối 10-10, lồng ghép các tiết mục nghệ thuật sôi động đến từ các nghệ sỹ, diễn viên và đoàn viên thanh niên các học viện, trường CAND khu vực phía Bắc. 

Lễ hội chào mừng thành công Đại hội với trọng tâm là Chương trình nghệ thuật “Khát vọng tuổi xanh” sẽ được dàn dựng công phu tại Học viện ANND và được truyền hình trực tiếp trên Kênh truyền hình CAND (ANTV) vào lúc 20h ngày 11-10.

Phát biểu tại buổi gặp mặt báo chí, Trung tướng Nguyễn Xuân Mười khẳng định, Đại hội là sự kiện chính trị quan trọng của tuổi trẻ Bộ Công an nhằm tổng kết, đánh giá nhiệm kỳ và đề ra chương trình hành động trong thời gian tới. 

Về cơ bản đến thời điểm này công tác tổ chức Đại hội đã được hoàn tất, đồng chí Phó Tổng cục trưởng đề nghị các nhà báo quan tâm tuyên truyền sâu đậm các hoạt động của Đại hội, bởi đây là diễn đàn để tuổi trẻ CAND phát huy sức trẻ, tinh thần xung kích, tình nguyện, góp phần cùng toàn lực lượng giữ vững an ninh quốc gia, bảo đảm trật tự an toàn xã hội và xây dựng lực lượng CAND trong sạch, vững mạnh.

Tác giả: Quỳnh Vinh

Nguồn tin: http://cand.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập492
  • Máy chủ tìm kiếm52
  • Khách viếng thăm440
  • Hôm nay104,397
  • Tháng hiện tại4,069,297
  • Tổng lượt truy cập151,789,773
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây