CSGT tặng mũ bảo hiểm cho học sinh ở thị trấn Xuân Mai, Hà Nội

Thứ hai - 09/09/2019 23:23
Ngày 9-9, Đội CSGT số 12, Phòng CSGT Công an TP Hà Nội đã phối hợp với một số cửa hàng uỷ nhiệm của xe máy Honda Việt Nam tặng 300 mũ...

Ngày 9-9, Đội CSGT số 12, Phòng CSGT Công an TP Hà Nội đã phối hợp với một số cửa hàng uỷ nhiệm của xe máy Honda Việt Nam tặng 300 mũ bảo hiểm cho học sinh trường Tiểu học thị trấn Xuân Mai, huyện Chương Mỹ, Hà Nội.

CSGT tặng mũ bảo hiểm cho học sinh ở thị trấn Xuân Mai, Hà Nội
Cán bộ  CSGT tuyên truyền Luật Giao thông đường bộ cho học sinh

Được biết, địa bàn Đội CSGT số 12 quản lý có tuyến QL6 đi các tỉnh Hoà Bình, Sơn La, Lai Châu, Điện Biên và tuyến đường Hồ Chí Minh qua địa bàn huyện Chươmg Mỹ đi các tỉnh Thanh Hoá, Nghệ An, Hà Tĩnh…đặc thù địa bàn có nhiều nhà dân song ven tuyến đường nên luôn tiềm ẩn TNGT. Vì vậy, nhằm nân cao ý thức của các học sinh, nhất là bậc biểu học, Đội CSGT số 12 ngoài công tác phối hợp với chính quyền, ngành đoàn thể tuyên tuyền ATGT tới bà con nhân dân sinh sống ven tuyến quốc lộ địa bàn quản lý, đồng thời còn vận động các đại lý uỷ nhiệm của Công ty Honda VN trên địa bàn kết hợp với công tác tuyên truyền ATGT tới các em học sinh trên địa bàn.

CSGT tặng mũ bảo hiểm cho học sinh ở thị trấn Xuân Mai, Hà Nội - Ảnh minh hoạ 2
CSGT và Công an ty Honda Việt Nam tặng mũ bảo hiểm cho học sinh trường Tiểu học thị trấn Xuân Mai

Tại buổi tặng mũ bảo hiểm, cán bộ, chiến sĩ CSGT đã tuyên truyền và đưa ra tình hướng trả lời câu hỏi đến với các em như: đi trên tuyến quốc lộ đị bàn thì phải đi sát vào lề đường bên phải, qua các nút giao thông đèn xanh đổ thì phải nhận biết tín hiệu đèn xanh, đỏ, ngồi sau xe máy thì phải đội MBH để đảm bảo ATGT. 

“Mặc dù chỉ là câu hỏi và tình hướng đơn giản, nhưng qua công tác tuyên truyền ATGT đến với các em trường Tiểu học để từng bước nâng cao ý thức của các em ngay trong ghế nhà trường”- chỉ huy Đội CSGT số 12 cho biết

Tác giả: P. Thuỷ

Nguồn tin: http://cand.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập513
  • Máy chủ tìm kiếm81
  • Khách viếng thăm432
  • Hôm nay121,948
  • Tháng hiện tại3,308,872
  • Tổng lượt truy cập155,344,476
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây