HOICHOTHUONGMAI

Công đoàn CAND trao quà hỗ trợ người lao động

Thứ tư - 23/06/2021 00:26
Ngày 22/6, Ban chấp hành Công đoàn CAND đã đến thăm, trao quà hỗ trợ các đoàn viên công đoàn (ĐVCĐ), người lao động có hoàn cảnh khó khăn do ảnh hưởng của dịch COVID-19 hiện đang trực tiếp lao động sản xuất tại các doanh nghiệp thuộc Cục Công nghiệp An ninh (CNAN), đóng trụ sở tại Khu Công nghiệp An ninh (xã An Khánh, huyện Hoài Đức, Hà Nội).

Thời gian qua, trước diễn biến phức tạp của tình hình dịch bệnh COVID-19 đã gây ảnh hưởng đến tình hình kinh tế - xã hội, đặc biệt tác động lớn đến doanh nghiệp và công nhân, viên chức, người lao động trong cả nước. Nhiều doanh nghiệp gặp khó khăn trong sản xuất và kinh doanh vì phải tập trung thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch.

Công đoàn CAND trao quà hỗ trợ người lao động
Đại diện BCH Công đoàn Cục CNAN tiếp nhận quà hỗ trợ do BCH Công đoàn CAND trao hỗ trợ các ĐVCĐ và người lao động có hoàn cảnh khó khăn.
Công đoàn CAND trao quà hỗ trợ người lao động - Ảnh minh hoạ 2
Đại diện Công đoàn CAND trao 41 suất quà tiền mặt hỗ trợ 41 ĐVCĐ và người lao động có hoàn cảnh khó khăn do ảnh hưởng dịch COVID-19.

Để góp phần giúp các ĐVCĐ, người lao động có hoàn cảnh khó khăn và bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh COVID-19, BCH Công đoàn CAND đã hỗ trợ tổng giá trị 45 triệu đồng gồm 600 kg đường kính trắng để pha nước giải khát cho người lao động trong các ngày làm việc nắng nóng, 180 chai nước rửa tay khô và trao 41 suất quà, mỗi suất 500.000 đồng tiền mặt cho các ĐVCĐ có hoàn cảnh khó khăn.

Tác giả: P. Tâm

Nguồn tin: http://cand.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập611
  • Máy chủ tìm kiếm85
  • Khách viếng thăm526
  • Hôm nay96,426
  • Tháng hiện tại2,687,279
  • Tổng lượt truy cập150,407,755
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây