Công an Tuyên Quang với phong trào đọc sách, báo

Chủ nhật - 29/07/2018 09:57
Văn hóa đọc đã trở thành một nét đẹp, góp phần nâng cao kiến thức, nghiệp vụ, pháp luật, xây dựng hình ảnh người chiến sỹ Công an bản...

Văn hóa đọc đã trở thành một nét đẹp, góp phần nâng cao kiến thức, nghiệp vụ, pháp luật, xây dựng hình ảnh người chiến sỹ Công an bản lĩnh, nhân văn, vì nhân dân phục vụ.

Phong trào đọc sách trong cán bộ chiến sỹ luôn được Công an thành phố Tuyên Quang duy trì và phát triển. Hết giờ hành chính, CBCS các đội nghiệp vụ lại có mặt tại phòng đọc để đọc sách. 

Để duy trì nét đẹp này, Ban Chấp hành Đoàn Thanh niên Công an thành phố đã đưa nội dung xây dựng văn hóa đọc là một trong những nội dung của phong trào thi đua "Tự học, tự rèn" trong đoàn viên thanh niên và phong trào "Thanh niên CAND học tập, thực hiện 6 điều Bác Hồ dạy". 

Không chỉ vậy, tại Công an các phường đều có tủ sách với khá nhiều loại từ sách pháp luật đến tạp chí, truyện, báo chí các loại. Mỗi CBCS đều có thói quen đọc sách, nghiên cứu tài liệu hàng ngày.

Hiện phòng đọc Công an TP Tuyên Quang có hơn 150 đầu sách, 600 tài liệu, báo, tạp chí trong đó có 375 cuốn sách pháp luật. Các loại sách tập trung vào nguồn tài liệu nghiệp vụ, pháp luật, sách có giá trị về chính trị, văn hóa xã hội. 

Hàng ngày, phòng đọc mở cửa phục vụ CBCS đọc sách, nghiên cứu tài liệu, bất kỳ thời gian nào CBCS đều có thể đến đọc sách và tra cứu tài liệu. Công an thành phố Tuyên Quang đã tích cực phát triển văn hóa đọc, duy trì và thúc đẩy thói quen đọc, sở thích đọc, kỹ năng đọc, qua đó tìm kiếm thông tin, chắt lọc tri thức để CBCS vận dụng vào công tác thực tiễn. 

Xây dựng văn hóa đọc của Công an thành phố đã thực sự trở thành một hoạt động có ý nghĩa thiết thực, ngày càng phát triển mạnh, có chiều sâu.

Tác giả: Trần Thái

Nguồn tin: http://cand.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập426
  • Máy chủ tìm kiếm76
  • Khách viếng thăm350
  • Hôm nay60,061
  • Tháng hiện tại3,246,985
  • Tổng lượt truy cập155,282,589
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây