Công an TP Huế ký kết quy chế phối hợp đảm bảo ANTT trong lĩnh vực y tế

Thứ sáu - 25/05/2018 16:38
Chiều 25-5, Công an TP Huế và Bệnh viện Trung ương Huế đã tổ chức lễ ký kết quy chế phối hợp về công tác đảm bảo ANTT trong lĩnh vực y...

Chiều 25-5, Công an TP Huế và Bệnh viện Trung ương Huế đã tổ chức lễ ký kết quy chế phối hợp về công tác đảm bảo ANTT trong lĩnh vực y tế.

TS.BS Mai Đình Điểu, Phó Giám đốc Bệnh viện Trung ương Huế cho biết, Bệnh viện là cơ sở khám chữa bệnh lớn ở khu vực miền Trung- Tây Nguyên khi bình quân mỗi ngày, Bệnh viện có từ 15 đến 20 ngàn lượt người ra vào khám chữa bệnh. Thời gian qua, Bệnh viện đã tích cực phối hợp với các đội nghiệp vụ Công an TP Huế giải quyết các vấn đề liên quan đến ANTT, phối hợp điều tra làm rõ các vụ án.

Công an TP Huế ký kết quy chế phối hợp đảm bảo ANTT trong lĩnh vực y tế
Đại diện lãnh đạo Bệnh viện Trung ương Huế và Công an TP Huế ký kết quy chế phối hợp đảm bảo ANTT trong lĩnh vực y tế.

Tuy nhiên, với số lượng người bệnh đến khám chữa bệnh mỗi ngày rất đông nên các đối tượng trộm cắp, cướp giật, lừa đảo chiếm đoạt tài sản trà trộn lẫn trốn vào Bệnh viện để gây án, gây ảnh hưởng đến tính mạng, tài sản của bệnh nhân, người nhà bệnh nhân và đội ngũ y, bác sĩ. Vì thế, việc ký kết quy chế phối hợp về công tác đảm bảo ANTT trong lĩnh vực y tế là hết sức cần thiết.

Theo Thượng tá Võ Văn Sáu, Phó trưởng Công an TP Huế, dựa trên cơ sở quy chế phối hợp giữa Bộ Y tế và Bộ Công an, Công an TP Huế và Bệnh viện TW Huế đã tiến hành ký kết các nội dung chính về công tác trao đổi thông tin, xác minh đơn thư khiếu nại tố cáo; phòng chống tệ nạn xã hội, chống khủng bố; bảo vệ hội nghị, hội thảo khi có lãnh đạo Đảng, Nhà nước tham dự; đồng thời tuyên truyền, đẩy mạnh thực hiện phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ. 


Tác giả: Anh Khoa

Nguồn tin: http://cand.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập617
  • Máy chủ tìm kiếm141
  • Khách viếng thăm476
  • Hôm nay138,924
  • Tháng hiện tại3,345,022
  • Tổng lượt truy cập155,380,626
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây