Công an tỉnh Vĩnh Phúc gặp mặt kỷ niệm 75 năm ngày truyền thống CAND

Thứ hai - 10/08/2020 04:46
Sáng 10/8, Công an tỉnh Vĩnh Phúc tổ chức Gặp mặt kỷ niệm 75 năm ngày truyền thống CAND Việt Nam (19-8-1945 – 19-8-2020), 15 năm ngày hội toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc (19-8-2005 – 19-8-2020). Dự buổi gặp mặt có đồng chí Nguyễn Văn Trì, Chủ tịch UBND tỉnh Vĩnh Phúc; đồng chí Vũ Việt Văn, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Vĩnh Phúc...

Những năm qua, dưới sự lãnh đạo của Đảng ủy Công an Trung ương và lãnh đạo Bộ Công an, của Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh Vĩnh Phúc cùng sự giúp đỡ của nhân dân, lực lượng Công an Vĩnh Phúc đã từng bước lớn mạnh và trưởng thành về mọi mặt. 

Xây dựng đội ngũ cán bộ trong sạch, vững mạnh, trung thành tuyệt đối với Đảng, với Tổ quốc và nhân dân; không ngừng phấn đấu, rèn luyện, lập nhiều chiến công vang dội, góp phần bảo vệ vững chắc an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội, vì bình yên cuộc sống và hạnh phúc nhân dân.

Công an tỉnh Vĩnh Phúc gặp mặt kỷ niệm 75 năm ngày truyền thống CAND
Đồng chí Nguyễn Văn Trì, Chủ tịch UBND tỉnh Vĩnh Phúc trao Huân chương Bảo vệ Tổ quốc hạng Nhì cho Công an tỉnh Vĩnh Phúc 

 Những chiến công thành tích xuất sắc của lực lượng Công an Vĩnh Phúc đã được Đảng, Nhà nước ghi nhận bằng nhiều phần thưởng cao quý như: Huân chương Hồ Chí Minh, hàng trăm Huân chương chiến công các loại, Cờ thi đua xuất sắc của Chính phủ, Bộ Công an và UBND tỉnh. Nhiều đơn vị được Nhà nước phong tặng danh hiệu Anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân; hàng ngàn lượt tập thể, cá nhân được các cấp khen thưởng. 

Công an tỉnh Vĩnh Phúc gặp mặt kỷ niệm 75 năm ngày truyền thống CAND - Ảnh minh hoạ 2
Đồng chí Nguyễn Văn Trì trao Huân chương chiến công hạng Ba cho Đại tá Đinh Ngọc Khoa, Giám đốc Công an tỉnh Vĩnh Phúc

Trong không khí ấm áp của cuộc gặp mặt, Đại tá Đinh Ngọc Khoa, Giám đốc Công an tỉnh Vĩnh Phúc nhấn mạnh, đây cũng là dịp để tri ân đối với những thế hệ đi trước, đền ơn, đáp nghĩa với những người có công với cách mạng, với sự nghiệp bảo vệ an ninh quốc gia, giữ gìn trật tự an toàn xã hội; quan tâm đến các đồng chí thương, bệnh binh, gia đình liệt sỹ CAND, những người đã hy sinh vì sự nghiệp bảo vệ an ninh Tổ quốc.

Công an tỉnh Vĩnh Phúc gặp mặt kỷ niệm 75 năm ngày truyền thống CAND - Ảnh minh hoạ 3
Đại tá Phan Vũ Minh, Phó Cục trưởng Cục Công tác Đảng và công tác Chính trị trao danh hiệu Chiến sỹ thi đua toàn lực lượng cho Đại tá Phan Thanh Bình và Trung tá Lê Quốc Tuấn 

Tại buổi gặp mặt, thừa ủy quyền của Chủ tịch nước, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Trì đã trao Huân chương Bảo vệ Tổ quốc hạng Nhì cho Công an tỉnh Vĩnh Phúc; Huân chương Chiến công hạng Ba cho Đại tá Đinh Ngọc Khoa, Giám đốc Công an tỉnh. Thừa ủy quyền của Thủ tướng Chính phủ, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Vũ Việt Văn trao Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ cho Thượng tá Tạ Đức Diễn, Phó Giám đốc Công an tỉnh Vĩnh Phúc.

Nhân dip này, Bộ Công an tặng danh hiệu Chiến sỹ thi đua toàn lực lượng CAND cho Đại tá Lê Thanh Bình, Phó Giám đốc Công an tỉnh Vĩnh Phúc và Trung tá Lê Quốc Tuấn, Đội trưởng Đội điều tra án, Phòng Cảnh sát CSHS; tặng Bằng khen cho 3 cá nhân. UBND tỉnh Vĩnh Phúc tặng Bằng khen cho 2 tập thể và 8 cá nhân. Cũng tại buổi gặp mặt, Công an tỉnh đã trao quà tặngcác thương binh và thân nhân liệt sỹ CAND.


Tác giả: Minh Hiền

Nguồn tin: http://cand.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập494
  • Máy chủ tìm kiếm57
  • Khách viếng thăm437
  • Hôm nay65,508
  • Tháng hiện tại3,142,255
  • Tổng lượt truy cập155,177,859
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây