Công an tỉnh Thừa Thiên - Huế xử phạt hàng trăm “ma men” trước thềm Festival

Thứ năm - 26/04/2018 19:20
Nhằm đảm bảo trật tự an toàn giao thông (ATGT) cho người dân và du khách đến tham dự lễ hội Festival Huế 2018, các tổ công tác đặc biệt Công an tỉnh Thừa Thiên- Huế đã tăng cường tuần tra, kiểm soát, qua đó xử lý hàng trăm trường hợp người điều khiển phương tiện vi phạm nồng độ cồn.

Theo Thượng tá Lê Viết Phương, Phó trưởng phòng CSGT đường bộ, đường sắt Công an tỉnh Thừa Thiên- Huế, do dịp lễ hội Festival Huế 2018 diễn ra từ ngày 27-4 đến 2-5 trùng với thời gian nghỉ lễ 30-4 và 1-5 nên nhận định tình hình ATGT trên địa bàn tỉnh sẽ diễn biến phức tạp. Đặc biệt là trong thời điểm có hàng chục đoàn nghệ thuật trong nước và quốc tế cùng hàng vạn du khách đến Huế vào dịp Festival.

Công an tỉnh Thừa Thiên - Huế xử phạt hàng trăm “ma men” trước thềm Festival
CSGT Công an tỉnh Thừa Thiên- Huế kiểm tra người điều khiển phương tiện giao thông vi phạm nồng độ cồn.

Trước tình hình này, với mục đích kéo giảm TNGT đường bộ, cũng như đảm bảo trật tự ATGT trước, trong và sau lễ hội Festival, Công an tỉnh Thừa Thiên- Huế đã thành lập các tổ công tác đặc biệt, gồm: lực lượng CSGT, Cảnh sát hình sự và Cảnh sát cơ động để tăng cường tuần tra khép kín địa bàn, các tuyến đường trọng điểm 24/24, qua đó kiên quyết xử lý nghiêm các hành vi vi phạm về trật tự ATGT.

Công an tỉnh Thừa Thiên - Huế xử phạt hàng trăm “ma men” trước thềm Festival - Ảnh minh hoạ 2
Tổ công tác đặc biệt Công an tỉnh Thừa Thiên- Huế lập biên bản xử phạt nhiều "ma men" trước thềm lễ hội Festival Huế 2018.

Đại tá Lê Văn Vũ, Phó Giám đốc Công an tỉnh Thừa Thiên- Huế cho biết, từ ngày 16-4 đến nay, vào khoảng 18 giờ đến 24 giờ mỗi đêm, các tổ công tác đặc biệt của Công an tỉnh sẽ tuần tra kiểm, soát trên các tuyến đường trọng điểm ở TP Huế và các địa bàn lân cận, nhằm phát hiện và xử lý nghiêm những trường hợp vi phạm Luật giao thông. 

Đặc biệt, những trường hợp “ma men” say xỉn nhưng vẫn cố tình điều khiển phương tiện xe máy, ôtô tham gia giao thông trên đường đều được lực lượng tổ công tác đặc biệt kiểm tra và xử lý nghiêm.

Công an tỉnh Thừa Thiên - Huế xử phạt hàng trăm “ma men” trước thềm Festival - Ảnh minh hoạ 3
Các tổ công tác đặc biệt kiên quyết xử lý nghiêm những trường hợp vi phạm Luật giao thông để đảm bảo ATGT địa bàn vào dịp lễ hội Festival.

Sau 10 ngày ra quân (từ 16 đến 26-4), các tổ công tác đặc biệt Công an tỉnh Thừa Thiên- Huế đã phối hợp với lực lượng CSGT và Công an các đơn vị, địa phương kiểm tra, phát hiện và xử lý hơn 350 trường hợp vi phạm với các lỗi trực tiếp dẫn đến TNGT như vi phạm nồng độ cồn, lạng lách, đánh võng, chở 3, không đội mũ bảo hiểm… 

“Với quyết tâm đảm bảo hình hình trật tự ATGT trước, trong và sau dịp lễ hội Festival Huế 2018, các tổ công tác đặc biệt Công an tỉnh Thừa Thiên- Huế sẽ tiếp tục tăng cường công tác tuần tra, kiểm soát, xử lý nghiêm các trường hợp vi phạm Luật giao thông”, Đại tá Vũ khẳng định.


Tác giả: Anh Khoa

Nguồn tin: http://cand.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập435
  • Máy chủ tìm kiếm103
  • Khách viếng thăm332
  • Hôm nay110,177
  • Tháng hiện tại3,204,340
  • Tổng lượt truy cập155,239,944
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây