Công an tỉnh Phú Thọ khảo sát sự hài lòng của người dân đối với sự phục vụ CSGT

Thứ tư - 26/05/2021 01:40
Với mục tiêu triển khai các biện pháp cải thiện chất lượng phục vụ và cung ứng dịch vụ công, từng bước nâng cao sự hài lòng...


Với mục tiêu triển khai các biện pháp cải thiện chất lượng phục vụ và cung ứng dịch vụ công, từng bước nâng cao sự hài lòng của người dân, tổ chức đối với sự phục vụ của các đơn vị có chức năng giải quyết TTHC trong lực lượng Công an, Công an tỉnh Phú Thọ đã ban hành Kế hoạch tiến hành  khảo sát, đo lường sự hài lòng của người dân, tổ chức thông qua việc phát phiếu đo lường đến từng cá nhân, tổ chức khi đến thực hiện thủ tục hành chính và nhận kết quả trong lĩnh vực đăng ký, quản lý phương tiện giao thông đường bộ bao gồm 5 yếu tố cơ bản của quá trình cung ứng dịch vụ hành chính công như: tiếp cận dịch vụ hành chính công của Cơ quan Công an; thủ tục hành chính; cán bộ giải quyết công việc; kết quả cung ứng dịch vụ hành chính công; tiếp nhận, giải quyết, góp ý, phản ánh kiến nghị. 

Các tiêu chí áp dụng đo lường với 5 mức độ gồm: Rất hài lòng, hài lòng, bình thường, không hài lòng và rất không hài lòng. 

Công an tỉnh Phú Thọ khảo sát sự hài lòng của người dân đối với sự phục vụ CSGT
Công an tỉnh Phú Thọ phát phiếu đo lường đến từng cá nhân, tổ chức khi đến thực hiện thủ tục hành chính và nhận kết quả trong lĩnh vực đăng ký, quản lý phương tiện giao thông  đường bộ.
Công an tỉnh Phú Thọ khảo sát sự hài lòng của người dân đối với sự phục vụ CSGT - Ảnh minh hoạ 2
Phòng CSGT Công an tỉnh Phú Thọ cải cách thủ tục hành chính theo hướng đơn giản, nhanh chóng, thuận tiện, giảm phiền hà cho người dân, tổ chức.

Trong thời gian qua, Phòng CSGT Công an tỉnh đã có nhiều giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả công tác cải cách thủ tục hành chính theo hướng đơn giản, nhanh chóng, thuận tiện, giảm phiền hà cho người dân, tổ chức. 

Ngày 6/5, Công an tỉnh đã ban hành Quyết định công bố danh mục Đăng ký, quản lý phương tiện giao thông đường bộ thuộc thẩm quyền giải quyết của Công an tỉnh Phú Thọ cung cấp dịch vụ công trực tuyến mức độ 3. 

Kết quả đo lường sự hài lòng của người dân, tổ chức sẽ là một trong những căn cứ để kiểm định chất lượng cung ứng dịch vụ hành chính công của Phòng CSGT Công an tỉnh Phú Thọ.

Tác giả bài viết: Quang Hưng

Nguồn tin: http://cand.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
Thống kê
  • Đang truy cập217
  • Máy chủ tìm kiếm19
  • Khách viếng thăm198
  • Hôm nay65,276
  • Tháng hiện tại1,072,024
  • Tổng lượt truy cập74,641,094
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây