Công an Thừa Thiên-Huế góp sức hỗ trợ CBCS tuyến đầu chống dịch

Thứ tư - 01/04/2020 07:44
Hội Phụ nữ, Công đoàn và Đoàn Thanh niên Công an tỉnh Thừa Thiên Huế đã đến 5 chốt kiểm soát y tế để trao tặng 50 thùng nước suối, 50 hộp vitamin C, 50 thùng mì tôm với tổng trị giá hơn 15 triệu đồng cho CBCS làm nhiệm vụ tại đây.

Chiều 1/4, Thiếu tá Trần Thị Minh Hiền, Chủ tịch Hội Phụ nữ Công an tỉnh Thừa Thiên Huế cho biết, những ngày qua, đơn vị đã phối hợp với các Hội, Đoàn của Công an tỉnh tổ chức trao tặng nhiều mặt hàng thiết yếu như các loại thực phẩm, nước uống để hỗ trợ, động viên các CBCS Công an và lực lượng các đơn vị đang làm nhiệm vụ ở tuyến đầu chống dịch COVID-19.

Công an Thừa Thiên-Huế góp sức hỗ trợ CBCS tuyến đầu chống dịch
CBCS Công an tỉnh Thừa Thiên Huế vận chuyển các phần quà gồm mì tôm, nước uống lên xe tải.

Cụ thể, trong ngày 31/3, Hội Phụ nữ, Công đoàn và Đoàn Thanh niên Công an tỉnh Thừa Thiên Huế đã đến 5 chốt kiểm soát y tế tại Ga Huế; tuyến QL1A đoạn qua địa bàn xã Phong Thu, huyện Phong Điền; đường Lý Nhân Tông đoạn giao với đường tránh TP Huế thuộc thị xã Hương Trà; giao lộ Nguyễn Tất Thành, thị xã Hương Thủy và trạm trung chuyển hầm Bắc Hải Vân để trao tặng 50 thùng nước suối, 50 hộp vitamin C, 50 thùng mì tôm với tổng trị giá hơn 15 triệu đồng.

Công an Thừa Thiên-Huế góp sức hỗ trợ CBCS tuyến đầu chống dịch - Ảnh minh hoạ 2
Công an Thừa Thiên-Huế góp sức hỗ trợ CBCS tuyến đầu chống dịch - Ảnh minh hoạ 3
Hội Phụ nữ, Công đoàn và Đoàn Thanh niên Công an tỉnh Thừa Thiên Huế tặng quà cho CBCS làm nhiệm vụ tại các chốt.

Đại úy Lê Viết Phương, Bí thư Đoàn Thanh niên Công an tỉnh Thừa Thiên Huế còn cho biết, dịp này, đơn vị còn vận động CBCS, đoàn viên đóng góp kinh phí để mua nông sản, gà, vịt của bà con nông dân ở trên địa bàn tỉnh hỗ trợ cho lực lượng tham gia bảo đảm ANTT gồm Công an, dân quân tự vệ, bảo vệ dân phố tại khu cách ly tập trung ở ký túc xá Đại học Huế; tặng 1.500 khẩu trang và các phần quà trị giá hơn 10 triệu đồng cho lực lượng làm nhiệm vụ tại các chốt kiểm soát y tế.

Công an Thừa Thiên-Huế góp sức hỗ trợ CBCS tuyến đầu chống dịch - Ảnh minh hoạ 4
Tặng quà hỗ trợ cho CBCS làm nhiệm vụ tại chốt kiểm soát y tế tuyến QL1A đoạn qua địa bàn xã Phong Thu, huyện Phong Điền. 

“Việc trao tặng các phần quà là việc làm nhỏ nhưng mang y nghĩa lớn, nhất là đang trong thời điểm dịch COVID-19 diễn biến phức tạp. Qua đó góp phần động viên, tiếp sức và giúp CBCS bảo vệ được sức khỏe trong công tác phòng chống dịch”, Thiếu tá Trần Thị Minh Hiền cho hay.


Tác giả: Anh Khoa

Nguồn tin: http://cand.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập464
  • Máy chủ tìm kiếm47
  • Khách viếng thăm417
  • Hôm nay89,453
  • Tháng hiện tại3,166,200
  • Tổng lượt truy cập155,201,804
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây