HOICHOTHUONGMAI

Công an thị xã Phú Mỹ hỗ trợ lương thực cho người dân

Thứ bảy - 10/07/2021 10:45
Trước diễn biến ngày càng phức tạp của dịch COVID-19 làm ảnh hưởng rất lớn đến đời sống sinh hoạt của nhân dân trên địa bàn thị xã Phú...


Trước diễn biến ngày càng phức tạp của dịch COVID-19 làm ảnh hưởng rất lớn đến đời sống sinh hoạt của nhân dân trên địa bàn thị xã Phú Mỹ, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu (BR-VT), trong hai ngày 9/7 và 10/7, Công an thị xã Phú Mỹ (Công an phường Phước Hòa, Công an phường Mỹ Xuân) cùng các nhà hảo tâm đã chung tay tổ chức thăm hỏi, hỗ trợ nhu yếu phẩm thiết yếu phục vụ đời sống hằng ngày cho các hộ gia đình công nhân lao động, người dân nghèo bị ảnh hưởng bởi dịch COVID-19.

Công an thị xã Phú Mỹ hỗ trợ lương thực cho người dân
Công an thị xã Phú Mỹ cùng các nhà hảo tâm đã chung tay tổ chức thăm hỏi, hỗ trợ nhu yếu phẩm cho các hộ gia đình công nhân lao động, người dân nghèo bị ảnh hưởng bởi dịch COVID-19.
Công an thị xã Phú Mỹ hỗ trợ lương thực cho người dân - Ảnh minh hoạ 2

Đồng thời, Công an thị xã Phú Mỹ cũng đã kết hợp đẩy mạnh công tác tuyên truyền đến bà con nhân dân trên địa bàn nghiêm túc thực hiện công tác phòng, chống dịch COVID-19, và người dân phải chú trọng đến sức khỏe của bản thân, gia đình và cộng đồng.

Công an thị xã Phú Mỹ hỗ trợ lương thực cho người dân - Ảnh minh hoạ 3
Phòng Hậu cần Công an tỉnh BR-VT phối hợp Tập đoàn DIC đi thăm, động viên và hỗ trợ các chốt kiểm dịch trên địa bàn tỉnh tổng số tiền 60 triệu đồng.

Trước đó, Phòng Hậu cần Công an tỉnh BR-VT cũng phối hợp với Tập đoàn DIC đi thăm, động viên và hỗ trợ các chốt kiểm dịch trên địa bàn tỉnh tổng số tiền 60 triệu đồng.

Tác giả: Phú Lữ - Tuấn Anh

Nguồn tin: http://cand.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập382
  • Máy chủ tìm kiếm54
  • Khách viếng thăm328
  • Hôm nay106,793
  • Tháng hiện tại3,966,082
  • Tổng lượt truy cập151,686,558
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây