Công an Thái Bình tri ân người có công với cách mạng

Thứ ba - 23/07/2019 23:55
Nhân kỷ niệm 72 năm ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2019), sáng 23-7, Đoàn công tác Công an tỉnh Thái Bình do Đại tá Nguyễn Văn Minh, Giám đốc Công an tỉnh làm Trưởng đoàn đã đến thăm hỏi, tặng quà các gia đình thương binh, thân nhân liệt sĩ, người có công với cách mạng.


Tại tổ 14, phường Lê Hồng Phong, TP Thái Bình, tỉnh Thái Bình. Đoàn công tác đã tới thăm gia đình bà Lê Thị An - vợ liệt sĩ Hoàng Quang Lung. 

Tại đây, Đại tá Nguyễn Văn Minh đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, đời sống của thân nhân gia đình liệt sĩ và khẳng định những cống hiến to lớn của các Anh hùng liệt sĩ, các thương bệnh binh, gia đình chính sách trong cuộc đấu tranh bảo vệ Tổ quốc.

Công an Thái Bình tri ân người có công với cách mạng
Đại tá Nguyễn Văn Minh cùng đoàn công tác Công an tỉnh Thái Bình đến thăm hỏi, động viên bà Lê Thị An.

Đồng chí Giám đốc Công an tỉnh bày tỏ mong muốn thân nhân, các gia đình khắc phục khó khăn, vươn lên trong cuộc sống để nuôi dạy con cháu trưởng thành, sống gương mẫu, giữ gìn và phát huy truyền thống tốt đẹp của gia đình, tiếp tục có những đóng góp cho sự nghiệp xây dựng quê hương, đất nước.

Nhân dịp này, Đoàn công tác đã tri ân 12 gia đình là mẹ Việt Nam anh hùng, thân nhân các Anh hùng liệt sĩ trên địa bàn tỉnh và kính trao những món quà của Chủ tịch nước, UBND tỉnh, Công an tỉnh tới các thân nhân liệt sĩ, người có công với cách mạng…

Đây là hoạt động thiết thực Công an tỉnh Thái Bình giáo dục truyền thống, nhắc nhở cán bộ, chiến sỹ lực lượng vũ trang nhân dân nói chung, lực lượng CAND nói riêng ôn lại quá khứ hào hùng của dân tộc, mãi mãi ghi nhớ công ơn các Anh hùng liệt sỹ, các thương, bệnh binh, gia đình người có công đã không tiếc máu, xương vì độc lập, tự do của dân tộc.

Tác giả: V.Linh -B.Vân

Nguồn tin: http://cand.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập525
  • Máy chủ tìm kiếm117
  • Khách viếng thăm408
  • Hôm nay61,077
  • Tháng hiện tại3,248,001
  • Tổng lượt truy cập155,283,605
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây