HOICHOTHUONGMAI

Công an phương giúp đỡ cụ già lạc đường về với gia đình

Thứ sáu - 06/07/2018 14:24
Sáng 6-7, Thiếu tá Bùi Nguyên Tuấn và Thiếu úy Trịnh Quốc Việt, tổ công tác Công an phường Phương Liệt, quận Thanh Xuân, Hà Nội làm...

Sáng 6-7, Thiếu tá Bùi Nguyên Tuấn và Thiếu úy Trịnh Quốc Việt, tổ công tác Công an phường Phương Liệt, quận Thanh Xuân, Hà Nội làm nhiệm vụ tuần tra kiểm soát tình hình ANTT trên địa bàn, phát hiện một cụ già có dấu hiệu bất thường, ngồi gần trước số nhà 128 Nguyễn Lân (Trường Trinh cũ). 

Hai đồng chí trong tổ công tác hỏi thăm thì nhận thấy tinh thần cụ hoảng loạn, đang lả đi vì thời tiết nắng nóng và đói. Cụ không nhớ địa chỉ nhà cũng như tên tuổi của mình. Tổ công tác đã trấn an, động viên tinh thần cụ, đồng thời báo cáo về Ban chỉ huy Công an phường Phương Liệt.

Công an phương giúp đỡ cụ già lạc đường về với gia đình
Công an phường Phương Liệt đưa cụ Đông về với gia đình

Sau khi ăn uống và nghỉ ngơi, cụ bắt đầu khỏe dần và nói chuyện được nhiều nhưng chỉ nhớ tên Đông, nhà ở Tràng Tiền, không nhớ đường về nhà, cả đêm vất vưởng ngoài đường. Biết cụ đi lạc, gia đình chắc chắn đang lo lắng,

 Thiếu tá Tuấn và Thiếu úy Việt đã liên hệ và tìm được địa chỉ nhà cụ Đông, ở số 14a ngõ Tràng Tiền, phường Tràng Tiền, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Vui mừng khi mẹ mình được các chiến sỹ Công an giúp đỡ, con trai cụ là anh Nguyễn Việt Phương cho biết, cụ tên đầy đủ là Bùi Thị Đông (75 tuổi), do ốm đau, sức khỏe yếu, trí nhớ không còn minh mẫn. Khoảng 10h trưa ngày 5-7, cụ Đông đi chơi rồi lạc đường khiến cả gia đình hỗn loạn, chia nhau đi tìm cả ngày lẫn đêm nhưng không có kết quả.

Chị Nguyễn Thị Thanh Thủy, con dâu cụ Đông chia sẻ, suốt buổi chiều hôm qua, cả gia đình đã trắng đêm đi tìm mẹ nhưng không được. Trong lúc tất cả anh em, con cháu lo lắng, đứng ngồi không yên thì nhận được tin vui từ Công an phường Phương Liệt. 

Gia đình chúng tôi không biết nói gì hơn ngoài lời cảm ơn đến tổ công tác đã tận tình giúp đỡ mẹ tôi”- chị Thủy xúc động cho biết.



Tác giả: Minh Hiền

Nguồn tin: http://cand.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập479
  • Máy chủ tìm kiếm86
  • Khách viếng thăm393
  • Hôm nay106,793
  • Tháng hiện tại3,970,038
  • Tổng lượt truy cập151,690,514
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây