Công an Hà Nam tri ân Mẹ Việt Nam anh hùng, thương binh, thân nhân liệt sỹ

Thứ năm - 23/07/2020 19:56
Phát biểu tại buổi gặp mặt, Đại tá Nguyễn Quốc Hùng, Giám đốc Công an tỉnh Hà Nam chia sẻ: CBCS Công an tỉnh Hà Nam rất trân trọng và...

Phát biểu tại buổi gặp mặt, Đại tá Nguyễn Quốc Hùng, Giám đốc Công an tỉnh Hà Nam chia sẻ: CBCS Công an tỉnh Hà Nam rất trân trọng và khâm phục tinh thần cách mạng, ý chí quyết tâm của các Mẹ Việt Nam Anh hùng, các đồng chí thương binh, thân nhân liệt sĩ, người có công với cách mạng trong CAND. 

Thay mặt Đảng ủy, lãnh đạo Công an tỉnh, đồng chí gửi đến các các Mẹ Việt Nam Anh hùng, các đồng chí thương binh, thân nhân liệt sĩ, người có công với cách mạng lời thăm hỏi ân cần, những tình cảm sâu nặng và lòng biết ơn sâu sắc.

Công an Hà Nam tri ân Mẹ Việt Nam anh hùng, thương binh, thân nhân liệt sỹ
Đại tá Nguyễn Quốc Hùng tặng quà các đại biểu tại buổi gặp mặt.

Nhân dịp này, Đảng ủy, Giám đốc Công an tỉnh trao 78 suất quà với tổng trị giá gần 70 triệu cho 78 Mẹ Việt Nam Anh hùng, các đồng chí thương binh đã và đang công tác tại Công an tỉnh, gia đình liệt sỹ CAND đang cư trú tại tỉnh và thân nhân liệt sỹ đang công tác tại Công an tỉnh.

Đây là một hoạt động thường niên của Công an tỉnh Hà Nam và được triển khai sâu rộng tại Công an các đơn vị, địa phương và Đoàn thanh niên, Hội phụ nữ Công an tỉnh; khẳng định việc thực hiện tốt công tác đền ơn đáp nghĩa không chỉ thể hiện sự quan tâm của Đảng, Nhà nước đối với thương binh, liệt sỹ và người có công mà chính là sự quan tâm, động viên đối với cán bộ, chiến sỹ Công an tỉnh Hà Nam nói chung trong công tác, chiến đấu cũng như xây dựng lực lượng.

Tác giả: Phương Thảo

Nguồn tin: http://cand.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập453
  • Máy chủ tìm kiếm67
  • Khách viếng thăm386
  • Hôm nay110,177
  • Tháng hiện tại3,220,289
  • Tổng lượt truy cập155,255,893
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây