HOICHOTHUONGMAI

Công an Đắk Nông tặng quà cho lực lượng tuyến đầu chống dịch

Thứ hai - 19/07/2021 03:56
  Những phần quà này được trao cho các lực lượng trực tiếp thực hiện nhiệm vụ bảo đảm an ninh, trật tự và phòng, chống dịch tại...

 
Những phần quà này được trao cho các lực lượng trực tiếp thực hiện nhiệm vụ bảo đảm an ninh, trật tự và phòng, chống dịch tại các điểm chốt phong tỏa trên địa bàn thị trấn Đắk Mil, xã biên giới Thuận An và xã Đức Minh, huyện Đắk Mil với mong muốn góp phần chia sẻ với những khó khăn, vất vả của các lực lượng trực tiếp thực hiện nhiệm vụ nơi tuyến đầu phòng, chống dịch COVID-19.
Công an Đắk Nông tặng quà cho lực lượng tuyến đầu chống dịch
Hội Phụ nữ Công an Đắk Mil thăm, tặng quà cho các lực lượng trực tiếp thực hiện nhiệm vụ nơi tuyến đầu phòng, chống dịch.
Công an Đắk Nông tặng quà cho lực lượng tuyến đầu chống dịch - Ảnh minh hoạ 2
Tuổi trẻ Công an huyện Đắk Song kết nối, quyên góp rau, củ, quả ủng hộ TP Hồ Chí Minh chống dịch.

Cũng trong dịp này, với tinh thần trách nhiệm vì cộng đồng, cùng với việc làm tốt công tác bảo đảm ANTT và phòng, chống dịch COVID-19, Đoàn Thanh niên Công an huyện Đắk Song còn kết nối, huy động CBCS trong đơn vị, các nhà hảo tâm và nhân dân trên địa bàn ủng hộ hơn 8 tấn rau, củ để gửi hỗ trợ, chia sẻ một phần khó khăn với lực lượng trực tiếp phòng, chống dịch và người dân ở TP Hồ Chí Minh và tỉnh Đồng Nai. 

Hội phụ nữ Công an huyện Đắk Song tranh thủ ngoài giờ hành chính tự tay làm trên 300 tấm chắn giọt bắn gửi tặng các lực lượng trực tiếp thực hiện nhiệm vụ phòng, chống dịch trên địa bàn huyện Đắk Song; Hội Phụ nữ Công an huyện Cư Jút tranh thủ ngoài giờ hành chính làm 60 hộp cá các loại, 15 hộp tôm, 38 hộp muối, 15kg giò lụa.... gửi tặng người dân vùng dịch ở TP Hồ Chí Minh.... 

Tác giả: Minh Quỳnh

Nguồn tin: http://cand.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập647
  • Máy chủ tìm kiếm230
  • Khách viếng thăm417
  • Hôm nay85,030
  • Tháng hiện tại2,675,883
  • Tổng lượt truy cập150,396,359
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây