HOICHOTHUONGMAI

Chủ động công tác quản lý an ninh, an toàn ở Đà Nẵng

Thứ ba - 07/11/2017 19:36
Thực tế thì suốt mấy ngày qua, lực lượng Công an thành phố Đà Nẵng và các đơn vị, cục nghiệp vụ Bộ Công an đã phải dầm mưa, dãi nắng...

Thực tế thì suốt mấy ngày qua, lực lượng Công an thành phố Đà Nẵng và các đơn vị, cục nghiệp vụ Bộ Công an đã phải dầm mưa, dãi nắng liên tục để đảm bảo mọi vấn đề về an ninh cho APEC được thực hiện chu đáo, thận trọng và hoàn tất.

Đại tá Lê Văn Tam, Giám đốc Công an thành phố Đà Nẵng cho biết, lực lượng Công an thành phố xác định phải đảm bảo và bảo vệ an ninh trật tự (ANTT) một cách tốt nhất.

Chủ động công tác quản lý an ninh, an toàn ở Đà Nẵng
Lực lượng Công an được bố trí tại những vị trí quan trọng để đảm bảo an ninh, an toàn cho Tuần lễ Cấp cao APEC.

“Nhiệm vụ đảm bảo an ninh, an toàn cho APEC 2017 chúng tôi đã triển khai từ đầu năm. Thời điểm này, công tác quản lý an ninh an toàn trên địa bàn hoàn toàn chủ động. Tình hình mưa bão vừa qua, các đồng chí làm nhiệm vụ của Công an thành phố và các lực lượng khác của Bộ Công an luôn thể hiện tốt trách nhiệm, bám mục tiêu hoàn thành tốt nhiệm vụ”, Đại tá Lê Văn Tam cho biết.

Bên cạnh đó, công an thành phố Đà Nẵng cũng đã chủ trì xây dựng và triển khai kế hoạch đảm bảo an ninh; tăng cường quản lý tình hình an ninh chính trí, quản lý các đối tượng hình sự, chủ động nắm bắt thông tin liên quan đến vấn đề an ninh kinh tế, an ninh xã hội....

Đến thời điểm này, Công an thành phố Đà Nẵng đã phối hợp và phân công các đơn vị chủ trì công tác đảm bảo an ninh trật tự tại các địa điểm, khu vực tổ chức hội nghị, trung tâm báo chí, điểm tham quan du lịch; triển khai phương án đảm bảo trật tự an toàn giao thông, phương án phòng chống khủng bố; kế hoạch mở đợt tấn công trấn áp các loại tội phạm; phương án thông tin liên lạc; kiểm tra an ninh.

Cùng với lực lượng công an, quân đội cũng tham gia công tác bảo vệ các khu vực liên quan đến quốc phòng như sân bay, bán đảo Sơn Trà, vùng biển. Lực lượng vũ trang thành phố và cấp bộ có các phương án phối hợp, hỗ trợ nhau trong mọi tình huống, kể cả trong công tác chỉ đạo cũng như triển khai nhiệm vụ trên thực tế. 

Tác giả: Huyền Chi - Thiện Nhân

Nguồn tin: http://cand.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập541
  • Máy chủ tìm kiếm72
  • Khách viếng thăm469
  • Hôm nay106,793
  • Tháng hiện tại3,967,779
  • Tổng lượt truy cập151,688,255
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây