HOICHOTHUONGMAI

Các nghệ sĩ cần phải có chương trình hay phục vụ nhân dân, phục vụ CBCS

Thứ tư - 20/02/2019 18:59
Tại buổi lễ, ông Nguyễn Hải Giang, Chủ tịch CLB doanh nhân Phố Hiến đã trao tặng  bộ kèn Saxophone cho Ban Giám đốc Nhà hát CAND...

Tại buổi lễ, ông Nguyễn Hải Giang, Chủ tịch CLB doanh nhân Phố Hiến đã trao tặng  bộ kèn Saxophone cho Ban Giám đốc Nhà hát CAND với mong muốn các nghệ sĩ thuộc Nhà hát CAND sẽ dùng bộ nhạc cụ này phục vụ CBCS trong CAND và nhân dân cả nước.

Các nghệ sĩ cần phải có chương trình hay phục vụ nhân dân, phục vụ CBCS
Bộ trưởng Tô Lâm phát biểu 

Thay mặt cho lực lượng CAND, Nhà hát CAND, Bộ trưởng Tô Lâm cảm ơn CLB doanh nhân Phố Hiến, trong đó có ông Nguyễn Hải Giang, Chủ tịch CLB – người rất gắn bó, tâm huyết với lực lượng Công an và phong trào văn hoá văn nghệ nói chung, mong muốn tiếp tục nhận được sự ủng hộ của CLB doanh nhân Phố Hiến.

Các nghệ sĩ cần phải có chương trình hay phục vụ nhân dân, phục vụ CBCS - Ảnh minh hoạ 2
Bộ trưởng Tô Lâm với CLB doanh nhân Phố Hiến và các nghệ sĩ Nhà hát CAND

Bộ trưởng Tô Lâm nhấn mạnh mặc dù có nhiều khó khăn, nhất là khó khăn về cơ sở vật chất nhưng các nghệ sĩ thuộc Nhà hát CAND đã nỗ lực phục vụ nhu cầu hưởng thụ văn hoá, văn nghệ của CBCS và nhân dân. Bộ trưởng Tô Lâm nhớ lại “cách đây mấy năm, đoàn nghệ thuật thuộc lực lượng Công an biểu diễn phục vụ đồng bào ở huyện Mường Nhé, Điện Biên. Mặc dù thời điểm gần Tết, trời rất lạnh, 19h tối chương trình mới bắt đầu nhưng từ 16h chiều, bà con đã đến đợi để xem chương trình nên các nghệ sĩ không kịp ăn uống, đẩy chương trình sớm lên để phục vụ bà con. Chương trình đã đem lại hiệu quả rất cao, gắn kết tình quân dân, được bà con tin, yêu, ủng hộ lực lượng Công an”.

Các nghệ sĩ cần phải có chương trình hay phục vụ nhân dân, phục vụ CBCS - Ảnh minh hoạ 3
Ban Giám đốc Nhà hát CAND  nhận bộ nhạc cụ do CLB doanh nhân Phố Hiến tặng

Bộ trưởng Tô Lâm nhấn mạnh, không chỉ ở vùng sâu, vùng xa mà kể cả ở Hà Nội và các vùng lân cận  thì bà con cũng rất có nhu cầu thưởng thức văn hoá, văn nghệ, chính vì vậy các nghệ sĩ cần phải có chương trình hay phục vụ nhân dân, phục vụ CBCS CAND, để người dân hiểu lực lượng Công an không chỉ đấu tranh với tội phạm, giữ gìn ANTT mà còn có nhiều hoạt động khác phục vụ nhu cầu chính đáng của nhân dân; tạo sự gần gũi, gắn bó giữa lực lượng Công an và nhân dân

Đối với Cục Công tác đảng, công tác chính trị, Bộ trưởng Tô Lâm yêu cầu cần chăm lo, bồi dưỡng, có chế độ đãi ngộ xứng đáng đối với đội ngũ CBCS, nghệ sĩ, vận động viên thuộc lực lượng văn hoá, văn nghệ, thể thao; tính toán chính sách, bố trí công việc phù hợp để họ tiếp tục cống hiến khi đã qua giai đoạn đỉnh cao của sự nghiệp. Nhà hát CAND tiếp tục cố gắng hơn nữa, vượt qua khó khăn, làm thế nào phát triển được nghệ thuật đỉnh cao nhưng vẫn phục vụ được nhu cầu hưởng thụ văn hoá, nghệ thuật của đông đảo quần chúng nhân dân và CBCS trong CAND, đồng thời hi vọng, Nhát hát CAND sẽ sử dụng hiệu quả bộ nhạc cụ do CLB doanh nhân Phố Hiến tặng.


Tác giả: Phương Thuỷ

Nguồn tin: http://cand.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập446
  • Máy chủ tìm kiếm73
  • Khách viếng thăm373
  • Hôm nay78,406
  • Tháng hiện tại4,043,306
  • Tổng lượt truy cập151,763,782
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây