Bồi dưỡng nghiệp vụ thư viện trong CAND

Thứ tư - 06/12/2017 08:00
66 học viên đến từ 27 đơn vị trong lực lượng CAND đã được các chuyên gia đến từ Đại học FPT, Đại học Y tế Công Cộng, Thư viện...

66 học viên đến từ 27 đơn vị trong lực lượng CAND đã được các chuyên gia đến từ Đại học FPT, Đại học Y tế Công Cộng, Thư viện CAND (X15) tập trung phổ biến, cập nhật những kiến thức, công nghệ mới nhất trong lĩnh vực thư viện như kỹ năng tìm kiếm thông tin cơ bản, kỹ năng tìm kiếm thông tin nghiệp vụ trong ngành Công an; hoạt động quảng bá, giới thiệu thông tin đến bạn đọc… 

Bồi dưỡng nghiệp vụ thư viện trong CAND
Đồng chí Thiếu tướng Nghiêm Triêu Dương, Phó Viện trưởng Viện Chiến lược và Khoa học Công an trao giấy chứng nhận bồi dưỡng nghiệp vụ thư viện cho các học viên.

Phát biểu tại lễ bế giảng, đồng chí Thiếu tướng Nghiêm Triêu Dương, Phó Viện trưởng Viện Chiến lược và Khoa học Công an tin tưởng, với những kiến thức, sáng kiến mới về nghiệp vụ thư viện liên quan đến hoạt động tìm kiếm, khai thác và quảng bá thông tin trong bối cảnh mới sẽ góp phần nâng cao chất lượng và hiệu quả công tác thông tin khoa học ở Công an các đơn vị, địa phương trong cả nước.

Thay mặt các học viên, Đại tá Lê Đức Liêm, Giám đốc Trung tâm Thông tin và Thư viện - T39 gửi lời cảm ơn Viện Chiến lược và Khoa học Công an, Trung tâm Thông tin Khoa học Công an đã tổ chức thành công lớp học và bày tỏ nguyện vọng tiếp tục được tham gia các khóa bồi dưỡng nghiệp vụ thiết thực và bổ ích tương tự trong thời gian tới. 

Tại lễ bế giảng, Ban Tổ chức cũng đã tiến hành trao giấy chứng nhận bồi dưỡng nghiệp vụ thư viện cho các đồng chí học viên tham gia.

Tác giả: Thúy Nga

Nguồn tin: http://cand.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập535
  • Máy chủ tìm kiếm116
  • Khách viếng thăm419
  • Hôm nay73,672
  • Tháng hiện tại3,260,596
  • Tổng lượt truy cập155,296,200
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây