HOICHOTHUONGMAI

Bộ trưởng Tô Lâm tặng quà công nhân và gia đình có hoàn cảnh khó khăn

Thứ ba - 06/02/2018 17:13
Ngày 6-2, nhân dịp chuẩn bị đón Xuân Mậu Tuất 2018, Thượng tướng Tô Lâm, Uỷ viên Bộ Chính trị, Bộ trưởng Bộ Công an đã về thăm hỏi và tặng quà cho 150 công nhân lao động và hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại huyện Văn Lâm, tỉnh Hưng Yên.

Cùng dự buổi trao quà còn có bà Nguyễn Thị Thu Hồng, Phó Chủ tịch Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam. Về phía tỉnh Hưng Yên, đến dự có các đồng chí: Đỗ Tiến Sỹ, Uỷ viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh uỷ; Đỗ Xuân Tuyên, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ, Chủ tịch HĐND tỉnh; Nguyễn Văn Phóng, Phó Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch UBND tỉnh…

Bộ trưởng Tô Lâm tặng quà công nhân và gia đình có hoàn cảnh khó khăn
Bộ trưởng Tô Lâm thăm hỏi công nhân lao động và hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn.

Phát biểu tại buổi trao quà, thay mặt lãnh đạo Đảng, Nhà nước, lãnh đạo Bộ Công an và Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, Bộ trưởng Tô Lâm gửi lời chúc mừng năm mới và những lời chúc tốt đẹp nhất tới những người lao động và hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại huyện Văn Lâm, Hưng Yên.

Bộ trưởng Tô Lâm tặng quà công nhân và gia đình có hoàn cảnh khó khăn - Ảnh minh hoạ 2
Bộ trưởng Tô Lâm phát biểu tại buổi trao quà.

Bộ trưởng Tô Lâm cũng ghi nhận, tỉnh Hưng Yên là một địa phương rất nỗ lực, cố gắng để phát triển kinh tế - xã hội, giữ vững an ninh, quốc phòng; tỉnh đang có sự cơ cấu về cả nông nghiệp và công nghiệp, đồng thời là khu vực trọng điểm trong việc phát triển công nghiệp của đất nước và thu hút vốn đầu tư của các nhà đầu tư trong và ngoài nước.

Bộ trưởng Tô Lâm mong muốn những người công nhân lao động tỉnh Hưng Yên sẽ tiếp tục nỗ lực, giúp đỡ lẫn nhau, cùng chung tay lao động, sản xuất, phấn đấu để xây dựng cơ quan, xí nghiệp, xóm làng ngày càng giàu đẹp, đóng góp vào sự phát triển của quê hương Hưng Yên nói riêng, sự phát triển của cả đất nước nói chung. 

Bộ trưởng Tô Lâm tặng quà công nhân và gia đình có hoàn cảnh khó khăn - Ảnh minh hoạ 3
Bộ trưởng Tô Lâm và lãnh đạo Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam cùng lãnh đạo tỉnh Hưng Yên trao quà cho công nhân lao động và hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn.

Đồng chí Đỗ Tiến Sỹ, Bí thư Tỉnh uỷ Hưng Yên đã bày tỏ sự xúc động và trân trọng cảm ơn Bộ trưởng Tô Lâm đã dành thời gian và tình cảm về tặng quà cho những người công nhân lao động và các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại tỉnh Hưng Yên. 

Hoạt động này không chỉ là một sự động viên to lớn mà cũng là lời nhắc nhở các cấp uỷ, lãnh đạo Đảng, chính quyền, mặt trận Tổ quốc và các đoàn thể trong tỉnh Hưng Yên nâng cao trách nhiệm, thực hiện tốt hơn các mặt công tác chính sách xã hội, đặc biệt là công tác chăm lo cho người công nhân lao động và các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn.

Tác giả: PV

Nguồn tin: http://cand.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập507
  • Máy chủ tìm kiếm55
  • Khách viếng thăm452
  • Hôm nay115,406
  • Tháng hiện tại4,080,306
  • Tổng lượt truy cập151,800,782
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây