HOICHOTHUONGMAI

Bộ trưởng Tô Lâm gặp mặt các cháu con thương binh, liệt sĩ CAND

Thứ ba - 23/07/2019 02:43
Thay mặt Đảng uỷ Công an Trung ương, lãnh đạo Bộ Công an, Bộ trưởng Tô Lâm ghi nhận, biểu dương sự cố gắng, nỗ lực của các cháu...


Thay mặt Đảng uỷ Công an Trung ương, lãnh đạo Bộ Công an, Bộ trưởng Tô Lâm ghi nhận, biểu dương sự cố gắng, nỗ lực của các cháu tham gia đoàn tham quan, học tập tại Liên bang Nga lần này. Đây đều là những tấm gương tiêu biểu, phát huy truyền thống gia đình, khắc phục khó khăn, nỗ lực phấn đấu tốt trong học tập và rèn luyện, đại diện cho các cháu con thương binh, con liệt sĩ trong CAND ở các đơn vị, địa phương.

Trong không khí ấm áp của buổi gặp mặt, Bộ trưởng Tô Lâm đã ân cần thăm hỏi về cuộc sống hiện tại, tình hình học tập của các cháu; đồng thời, dặn dò, truyền đạt kinh nghiệm cùng những lưu ý khi tham gia chuyến đi. 

Bộ trưởng Tô Lâm gặp mặt các cháu con thương binh, liệt sĩ CAND
Bộ trưởng Tô Lâm phát biểu, dặn dò các cháu con liệt sĩ, con thương binh CAND

Nhân dịp kỷ niệm 72 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ, Bộ trưởng Tô Lâm yêu cầu Công an các đơn vị, địa phương cần nghiêm túc tổ chức thực hiện có hiệu quả các chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước. Thường xuyên quan tâm công tác giáo dục, đào tạo, dạy nghề, tạo việc làm đối với người có công và con em của họ. Đồng thời, giúp đỡ hiệu quả các gia đình chính sách về cả vật chất và tinh thần, trước hết là đối với những gia đình còn nhiều khó khăn trong cuộc sống.

Bên cạnh đó, tạo điều kiện thuận lợi, để các đồng chí thương binh, thân nhân liệt sĩ, người có công với cách mạng tiếp tục phát huy ý chí tự lực, tự cường, phát triển sản xuất, cải thiện đời sống và tích cực tham gia đấu tranh phòng chống tội phạm, bảo vệ an ninh trật tự, góp phần xứng đáng vào sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. 

Bộ trưởng Tô Lâm gặp mặt các cháu con thương binh, liệt sĩ CAND - Ảnh minh hoạ 2
Bộ trưởng Tô Lâm cùng đại diện Bộ Lao động thương binh và xã hội tặng quà cho các cháu con liệt sĩ, con thương binh CAND.
Bộ trưởng Tô Lâm gặp mặt các cháu con thương binh, liệt sĩ CAND - Ảnh minh hoạ 3
Bộ trưởng Tô Lâm cùng các đại biểu dự buổi gặp mặt chụp ảnh lưu niệm.

“Các cháu học sinh là con cán bộ, chiến sĩ CAND, nhất là các cháu con Liệt sĩ, Thương binh Công an cần tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, nỗ lực học tập, rèn luyện, xứng đáng với sự hi sinh, công lao to lớn của các Anh hùng Liệt sĩ, Thương binh CAND trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, thực sự là những người chủ tương lai xây dựng đất nước ta “đàng hoàng hơn, to đẹp hơn như Bác Hồ hằng mong muốn”, Bộ trưởng Tô Lâm nhấn mạnh.

Tác giả: Vũ Linh

Nguồn tin: http://cand.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập432
  • Máy chủ tìm kiếm60
  • Khách viếng thăm372
  • Hôm nay75,491
  • Tháng hiện tại4,040,391
  • Tổng lượt truy cập151,760,867
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây