HOICHOTHUONGMAI

Bộ Công an tổ chức gặp mặt các điển hình tiên tiến trong CAND

Thứ bảy - 02/06/2018 13:33
Tối 2-6, tại Hà Nội, Bộ Công an tổ chức gặp mặt các điển hình tiên tiến trong CAND về dự Lễ kỷ niệm 70 năm Ngày Chủ tịch Hồ Chí Minh ra lời kêu gọi thi đua ái quốc. Thượng tướng Nguyễn Văn Thành, Ủy viên Trung ương Đảng, Thứ trưởng Bộ Công an dự và phát biểu.


Phong trào thi đua yêu nước trong CAND luôn được cấp ủy, lãnh đạo Công an các cấp quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo sát sao, triển khai mạnh mẽ, toàn diện và đạt được những kết quả to lớn. 

Qua các phong trào thi đua, lực lượng Công an đã thực hiện ngày càng tốt hơn, hiệu quả hơn chức năng tham mưu với Đảng, Nhà nước những vấn đề cơ bản, chiến lược quan trọng về ổn định chính trị, phát triển kinh tế, văn hóa, xã hội, bảo đảm an ninh, quốc phòng, mở rộng đối ngoại, hợp tác quốc tế. Chủ động đề xuất các chủ trương, đối sách phù hợp xử lý kịp thời, có hiệu quả các tình huống, nhất là các vấn đề nhạy cảm, không để bị động, bất ngờ… 

Bộ Công an tổ chức gặp mặt các điển hình tiên tiến trong CAND
Thứ trưởng Nguyễn Văn Thành phát biểu tại buổi gặp mặt.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, Thứ trưởng Nguyễn Văn Thành biểu dương và chúc mừng các đại biểu là những tấm gương điển hình tiên tiến tiêu biểu đại diện cho hàng ngàn tấm gương sáng trong vườn hoa chiến công của lực lượng CAND tham dự Lễ kỷ niệm 70 năm Ngày Chủ tịch Hồ Chí Minh ra lời kêu gọi thi đua ái quốc. 

Thứ trưởng Nguyễn Văn Thành nhấn mạnh, các điển hình tiên tiến là những tấm gương tiêu biểu về lòng trung thành tuyệt đối với Tổ quốc với Đảng, Nhà nước và nhân dân; tinh thần vượt lên khó khăn gian khổ, tích cực nghiên cứu, ứng dụng tiến bộ khoa học công nghệ, tận tụy, sáng tạo, mưu trí, dũng cảm trong chiến đấu và công tác. 

Thứ trưởng Nguyễn Văn Thành khẳng định, Đảng ủy Công an Trung ương, lãnh đạo Bộ Công an tin tưởng rằng các đồng chí sẽ luôn là những tấm gương sáng về tinh thần vượt khó vươn lên, dũng cảm chiến đấu, không quản hy sinh, luôn nhận thức đúng đắn, sâu sắc tầm quan trọng, giá trị to lớn của việc tu dưỡng tư cách, đạo đức của người Công an cách mạng, thường xuyên tự soi, tự sửa, tự tu dưỡng theo Sáu điều Bác Hồ dạy; trong bất cứ hoàn cảnh nào cũng luôn giữ mình trong sạch, vững vàng, luôn “Tuyệt đối trung thành với Đảng – Tận tụy với dân – Vì nước quên thân –Vì dân phục vụ”, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao.

Thứ trưởng Nguyễn Văn Thành đề nghị, các đồng chí chủ động, tích cực trong lãnh đạo, chỉ đạo và thực hiện nhiệm vụ xây dựng Đảng, xây dựng lực lượng CAND; chủ động phát hiện, phòng ngừa, đấu tranh với các biểu hiện suy thoái, tiêu cực, “tự diễn biến”, “tự chuyển hóa” và các hành vi vi phạm pháp luật, kỷ luật trong CAND, ngày càng đóng góp thêm nhiều chiến công, thành tích hơn nữa cho sự nghiệp bảo vệ an ninh quốc gia, giữ gìn trật tự, an toàn xã hội.

Tác giả: Minh Hiền

Nguồn tin: http://cand.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập485
  • Máy chủ tìm kiếm62
  • Khách viếng thăm423
  • Hôm nay79,306
  • Tháng hiện tại4,044,206
  • Tổng lượt truy cập151,764,682
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây